Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Julio Baptista bị Fabregas chửi sấp mặt vì chỉ trích chiến thuật của MU

Thứ Năm 07/03/2019 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas bảo vệ chiến thuật của MU trước PSG, cầu thủ người TBN chỉ trích đồng đội cũ Julio Baptista vì cho rằng Quỷ đỏ chiến thắng vì may mắn.

Julio Baptista bị Fabregas chửi sấp mặt


M.U dù không có đội hình mạnh nhất song đã xuất sắc đánh bại PSG 3-1 ngay tại sân Công viên các Hoàng tử. Như vậy là sau 2 lượt trận, Quỷ đỏ và đội bóng nước Pháp hòa nhau 3-3, song Man đỏ là đội đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.
Cesc Fabregas bảo vệ chiến thuật của MU trước PSG hình ảnh

Baptista cho rằng M.U đánh bại PSG nhờ may mắn


Julio Baptista, người từng thi đấu cho Arsenal đã lên tiếng chỉ trích chiến thuật được HLV Ole Gunnar Solskjaer áp dụng, anh khẳng định: “M.U không xứng đáng vào tứ kết, họ đã chơi tử thủ trong cả trận đấu, họ cần đến may mắn mới có thể đánh bại PSG. M.U sẽ không thể vượt qua vòng tứ kết nếu tiếp tục chơi với chiến thuật như vậy”.

Những phát biểu của Baptista khiến anh nhận phải sự chỉ trích cực lớn từ NHM M.U. Trong một phát biểu mới nhất, Cesc Fabregas bảo vệ chiến thuật của MU trước PSG, cầu thủ người TBN chỉ trích đồng đội cũ Julio Baptista vì cho rằng Quỷ đỏ chiến thắng vì may mắn.

“Mỗi đội bóng cần biết phát huy những thế mạnh của mình. M.U là một đội bóng nổi tiếng với lối chơi tấn công đẹp mắt. Tuy nhiên, họ vắng tới 8 trụ cột vì chấn thương trong trận đấu với PSG, trong đó phần lớn là những cầu thủ trên hàng công”.

“M.U không có Pogba vì án treo giò, họ mất Mata, Martial, Sanchez và Lingard vì những chấn thương. Với việc vắng quá nhiều nhân tố trên hàng công, M.U sẽ nắm chắc phần thua nếu chơi đôi công với PSG. Tôi nghĩ rằng HLV Solskjaer đã sử dụng một chiến thuật hợp lý”.
Cesc Fabregas ung ho chien thuat cua HLV Solskjaer

Cesc Fabregas ủng hộ chiến thuật của HLV Solskjaer


“Lối chơi phòng ngự phản công mà Solskjaer sử dụng trên sân Công viên các Hoàng tử phù hợp với tình hình lực lượng của họ. Tôi không cho rằng M.U chiến thắng vì may mắn, tôi cho rằng họ đánh bại PSG bởi những quyết định hợp lý của Solskjaer”.

Trong một diễn biến mới nhất, Jadon Sancho phấn khích với chiến thắng của MU trước PSG, phản ứng của cầu thủ 18 tuổi cho thấy anh sẵn sàng cập bến Old Trafford trong tương lai gần.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X