Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Julian Alvarez "no nê" danh hiệu các cấp độ ở tuổi 23

Chủ Nhật 11/06/2023 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chức vô địch Champions League, Julian Alvarez đã sở hữu gần như tất các các danh hiệu cao quý ở cấp độ ĐTQG lẫn CLB dù mới 23 tuổi.

Ngay ở mùa giải đầu tiên thi đấu trong màu áo Man City, Julian Alvarez đã có danh hiệu. Thậm chí, tiền đạo này còn được tận hưởng cảm giác vô địch ba giải đấu cùng Man City, gồm Premier League, FA Cup và Champions League.

Trước khi chuyển tới châu Âu, Alvarez cũng có thời gian thi đấu thành công cùng đội bóng quê nhà River Plate. Trong màu áo "Dòng sông bạc", tiền đạo sinh năm 2000 giành chức VĐQG Argentina, vô địch Copa Libertadores cùng Siêu cup Argentina. Thậm chí, Alvarez cùng River Plate lên ngôi tại Copa Libertadores khi mới 18 tuổi.

Julian Alvarez no nê danh hiệu các cấp độ ở tuổi 23 1
Julian Alvarez sở hữu bộ sưu tập danh hiệu ấn tượng ở tuổi 23

Trong màu áo ĐTQG Argentina, chân sút sinh năm 2000 cũng đã giành những danh hiệu cao quý. Alvarez có tên trong danh sách ĐT Argentina vô địch Copa America 2021. Một năm sau đó, tiền đạo này tiếp tục lên ngôi tại World Cup 2022. Đây cũng là giải đấu mà Alvarez tỏa sáng rực rỡ.

Ở tuổi 23, Julian Alvarez gần như đã thâu tóm mọi chức vô địch cao quý nhất ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Nếu Man City lên ngôi tại FIFA Club World Cup, Alvarez sẽ hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu giá trị của mình.

Tiền đạo thuộc biên chế Man City cũng trở thành cầu thủ hiếm hoi vô địch cả World Cup và Champions League trong một mùa giải. Cầu thủ gần nhất đạt thành tích này là Varane vào năm 2018, thời điểm hậu vệ người Pháp còn chơi cho Real.

Julian Alvarez cũng đã được Man City gia hạn hợp đồng tới năm 2028. Pep Guardiola đánh giá cao tài năng của chân sút sinh năm 2000 và muốn tiền đạo này gắn bó lâu dài với đội chủ sân Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X