Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Khó tin với phong độ của Jude Bellingham

Thứ Tư 25/10/2023 04:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jude Bellingham tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Real Madrid, màn trình diễn ấn tượng của anh giúp Los Blancos đánh bại Braga với tỷ số 2-1.

Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2023/24, Real Madrid làm khách trên sân của Braga. Được đánh giá cao hơn, đội khách đã nhập cuộc rất chủ động. Họ có bàn mở tỷ số ngay ở phút 16. Rodrygo có đủ khoảng trống trong vòng cấm để đón một đường chuyền từ Vinicius Junior và dứt điểm gọn gàng vào góc cao khiến thủ môn đối phương không thể cản phá.

Real Madrid sau đó có thêm những cơ hội nhưng cũng phải đến phút 61 họ mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Vinicius Junior là người kiến tạo với đường chuyền ngắn rất vừa tầm di chuyển của Jude Bellingham, cầu thủ sinh năm 2003 thực hiện cú dứt điểm chính xác nâng tỷ số lên 2-0. 

Jude Bellingham tiep tuc toa sang
Jude Bellingham tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Real Madrid

Jude Bellingham tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Real Madrid, kể từ khi cập bến sân Bernabeu ở Hè 2023 anh đã ghi 11 bàn thắng và cung cấp 3 kiến tạo sau 12 lần ra sân trên mọi đấu trường. Sao trẻ 20 tuổi tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn của Los Blancos ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau khi Bellingham ghi bàn, Braga đã tìm được bàn rút ngắn tỷ số. Alvaro Djalo nhận bóng trong vòng cấm, anh xoay trở rất nhanh nhẹn và dứt điểm đánh bại Kepa. Trong khoảng hơn 20 phút còn lại, cả hai đội đều có thêm những cơ hội nhưng không thể tận dụng.

Trận đấu trên đất Bồ Đào Nha khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội khách. Với 3 điểm có được, Real tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng ở vòng bảng Champions League mùa này. Theo thống kê, Real Madrid đã đánh bại đội bóng thứ 108 của họ ở Cúp C1. Hơn bất kỳ đội nào khác trong lịch sử giải đấu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X