Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Jude Bellingham nói gì sau khi vô địch C1 cùng Real Madrid?

Chủ Nhật 02/06/2024 04:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jude Bellingham đã có những phát biểu đầy cảm xúc sau khi giành chức vô địch Champions League cùng Real Madrid.

Jude Bellingham nói gì sau khi vô địch C1 cùng Real Madrid?

Real Madrid đã giành chức vô địch Champions League thứ 15 trong lịch sử khi vượt qua Dortmund với tỉ số 2-0. Đây là trận đấu mà Dortmund có nhiều cơ hội trong hiệp một nhưng cuối cùng vẫn phải đón nhận thất bại khi Real quá lì lợm và có các cá nhân tỏa sáng ở nhũng thời điểm then chốt trong hiệp hai.

Jude Bellingham
Jude Bellingham nói gì sau khi vô địch C1 cùng Real Madrid?

Sau trận đấu, Jude Bellingham đã có những chia sẻ cảm xúc khi được kênh TNT Sports phỏng vấn.

“Tôi luôn mơ về những trận đấu như thế này. Trong cuộc đời, luôn có những người nói bạn sẽ thất bại.

Những ngày như thế này nhắc nhở bạn. Mọi thứ trên chặng đường sẽ khó khăn nhưng đây là một ngày giúp bạn nhận ra nhiều điều.

Tôi vẫn ổn nhưng không kìm được cảm xúc khi thấy bố và mẹ tôi. Có những ngày mà họ có thể ở nhà lúc 7 giờ nhưng đã đưa tôi đi thi đấu và phải về nhà lúc 12 giờ. Tôi cũng phải cố gắng làm hình mẫu cho em trai. Và đây là một đêm tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi”.

Khi được hỏi đây có phải là mùa giải hoàn hảo hay không, Bellingham trả lời: “Tôi nghĩ đây là mùa giải tiệm cận mức hoàn hảo. Chúng tôi còn thiếu Cúp nhà Vua nhưng đó là sự thất vọng duy nhất. Còn nhiều năm để chúng tôi phấn đấu và giành danh hiệu đó. Nhưng tôi không thể mơ về một mùa giải tốt hơn thế này. Tôi thực sự cảm thấy biết ơn. Đây là một nỗ lực tập thể. Tôi không thể tin được”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X