Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jude Bellingham đi vào lịch sử Champions League

Thứ Năm 07/03/2024 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jude Bellingham kiến tạo cho Vinicius mở tỷ số cho Real Madrid trước RB Leipzig, ngôi sao người Anh đang  đạt phong độ cao trong màu áo Los Blancos.

Real Madrid vừa có trận tiếp RB Leipzig trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2023/24. Do đã thắng với tỷ số 1-0 ở lượt đi trên đất Đức, đội chủ nhà chủ động chơi chậm để bảo vệ thành quả. Đã không có bàn thắng được ghi trong hiệp 1. 

Phải đến phút 65 bàn mở tỷ số mới xuất hiện. Trong một pha phản công mẫu mực, tiền vệ Jude Bellingham dẫn bóng dũng mãnh từ phần sân nhà, tiến sát vùng cấm địa đối phương trước khi chuyền dọn cỗ cho Vinicius di chuyển đón bóng và dứt điểm quyết đoán ngay chạm đầu tiên, hạ gục Gulacsi.

real madrid 7
Jude Bellingham tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Real Madrid

Theo thống kê, Jude Bellingham (4 bàn, 4 kiến tạo) là cầu thủ người Anh đầu tiên ghi cả 4 bàn thắng và 4 kiến tạo trở lên trong một chiến dịch UEFA Champions League kể từ Steven Gerrard mùa giải 2007/08 (6 bàn, 4 kiến tạo). 

Ở 20 tuổi 251 ngày, Jude Bellingham là cầu thủ trẻ thứ 3 từng ghi bàn hoặc kiến tạo ghi bàn trong 6 lần ra sân liên tiếp tại UEFA Champions League, chỉ sau Kylian Mbappé (18 tuổi 337 ngày) và Erling Haaland (20 tuổi 231 ngày). 

Chỉ 3 phút sau khi Real ghi bàn, đội khách đã tìm được bàn gỡ. Orban bay người lắc đầu kỹ thuật sau quả tạt của Raum bên cánh trái và Lunin đành bó tay vì bóng đi quá hiểm. Trong thời gian còn lại của trận đấu, Los Blancos đã bảo vệ thành công tỷ số 1-1.

Với kết quả nay, Real đã đánh bại RB Leipzig với tỷ số 2-1 sau hai lượt trận, qua đó giành vé vào tứ kết Champions League mùa giải năm nay. 

Video Real Madrid vs RB Leipzig: Nhọc nhằn vượt qua vòng 1/8Video Real Madrid vs RB Leipzig: Nhọc nhằn vượt qua vòng 1/8
Video cúp C1 Real Madrid vs RB Leipzig rạng sáng nay 7/3, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2023/2024 Real Madrid vs RB Leipzig hôm nay
Real Madrid 1-1 (2-1) Leipzig: Hòa hú vía, Los Blancos vượt qua vòng 1/8 Champions LeagueReal Madrid 1-1 (2-1) Leipzig: Hòa hú vía, Los Blancos vượt qua vòng 1/8 Champions League
Bằng bản lĩnh và đẳng cấp của đội bóng vĩ đại nhất lịch sử Champions League, đội bóng Hoàng gia TBN đã không để đối thủ "vượt qua giới hạn" ở trận lượt về, qua đó giành quyền đi tiếp với tỷ số vừa đủ.
HLV Carlo Ancelotti không hài lòng dù Real vào tứ kết Champions LeagueHLV Carlo Ancelotti không hài lòng dù Real vào tứ kết Champions League
HLV Carlo Ancelotti tỏ ra không hài lòng khi Real Madrid hòa 1-1 trước RB Leipzig trên sân nhà, kết quả này là đủ để Los Blancos vào tứ kết C1 mùa này.
Vinicius Junior thoát thẻ đỏ trước khi ghi bàn cho Real MadridVinicius Junior thoát thẻ đỏ trước khi ghi bàn cho Real Madrid
Vinicius Junior đã ghi bàn thắng quan trọng cho Real Madrid trước RB Leipzig, nhưng cầu thủ này may mắn thoát thẻ đỏ ở tình huống trước đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X