Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Jude Bellingham chỉ ra điểm mạnh nhất của Man City

Thứ Tư 17/04/2024 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid chuẩn bị đối đầu Man City và Jude Bellingham gọi sự khó đoán là điểm mạnh nhất của đội bóng trong tay HLV Pep Guardiola.

Jude Bellingham ngại điều gì nhất ở Man City?

Real Madrid và Man City đã cống hiến trận lượt đi Champions League đầy sôi nổi và hấp dẫn. Kết quả hòa 3-3 mở ra cơ hội cho cả hai đội trước thềm lượt về. Trong buổi họp báo trước trận, tiền vệ Jude Bellingham đã có những nhận xét về đối thủ.

Tiền vệ người Anh chia sẻ: "Một trong những điểm mạnh nhất của Man City nằm ở sự khó đoán của họ. Khi đối thủ tập trung vào một cầu thủ nhất định bên phía Man City, họ vẫn còn tới 10 cái tên khác có thể tạo ra nguy hiểm.

Lẽ đó, tập trung vào một cá nhân nào đó của Man City là vô nghĩa. Chúng tôi cần thi đấu gắn kết từ phòng ngự tới tấn công, theo chiến lược đã đề ra. Real Madrid cũng cần phải dũng cảm và sẵn sàng chơi trận đấu của mình.

Jude Bellingham chỉ ra điểm mạnh nhất của Man City 1
Jude Bellingham chia sẻ về trận đấu Man City

Tất nhiên, cả đội cần có những điều chỉnh cho phù hợp. Tuy vậy, việc bám sát kế hoạch ban đầu được đưa ra cũng là điều quan trọng.

Năm ngoái, Real đã để thua Man City 0-4 và đồng đội của tôi trải qua cảm giác không lấy gì làm dễ chịu. Tôi cũng từng nhận những thất bại nặng nề, nhưng trước mỗi trận đấu, bạn cần loại bỏ những cảm giác ấy và nhắc nhở bản thân rằng trước mắt là một trận đấu khác.

Real Madrid không bước vào trận đấu tới với thất bại 0-4 ở lượt đi. Lẽ đó, chúng tôi cần phải thi đấu quyết tâm và dũng cảm. Hy vọng rằng Real Madrid có thể giành chiến thắng, muốn làm được vậy, cả đội phải thi đấu thật hiệu quả.

Chắc chắn đối đầu Man City không phải thử thách dễ dàng. Nhưng Real Madrid cũng là một đội bóng mạnh và đã tới lúc chúng tôi thể hiện phẩm chất của mình."

Pep không ngại Real, hướng đến cú ăn 3 thứ hai liên tiếpPep không ngại Real, hướng đến cú ăn 3 thứ hai liên tiếp
Trước màn tiếp đón Real Madrid ở tứ kết lượt về Champions League, HLV Pep Guardiola tỏ ra rất tự tin vào khả năng giành chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Video

Xem thêm
top-arrow
X