Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juventus tiếc nuối khi đội nhà đánh rơi 2 điểm trước Atletico

Thứ Năm 19/09/2019 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Cuadrado phát biểu sau trận Atletico vs Juventus, cầu thủ người Colombia tỏ ra tiếc nuối khi đội bóng thành Turin không thể giành 3 điểm trên đất Tây Ban Nha.

Juan Cuadrado thất vọng khi Juventus không thể giành 3 điểm


Juventus có chuyến làm khách trên sân của Atletico Madrid ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2019/20 mùa này. Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0, song hiệp 2 đã hấp dẫn hơn rất nhiều. Juan Cuadrado mở tỷ số cho Juventus, sau đó Blaise Matuidi nhân đôi cách biệt.
Juan Cuadrado phát biểu sau trận Atletico vs Juventus hình ảnh

Juan Cuadrado nói về trận hòa Atletico Madrid


Những tưởng 2 bàn thắng ở hiệp thi đấu thứ 2 giúp Juventus cầm chắc chiến thắng, song bàn thắng của Stefan Savic ở phút 70 và pha lập công của Hector Herrera ở phút cuối cùng khiến “Bà đầm già” chỉ có thể ra về với 1 điểm.

Kết quả hòa 2-2 khiến Juventus rất thất vọng, bởi họ đã có những lợi thế lớn để có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn. Juan Cuadrado phát biểu sau trận Atletico vs Juventus, cầu thủ người Colombia tỏ ra tiếc nuối khi đội bóng thành Turin không thể giành 3 điểm trên đất Tây Ban Nha.

“Chúng tôi đã chơi rất tốt ở trận đấu này, Juventus đã tạo ra nhiều cơ hội hơn và ghi được 2 bàn. Tuy nhiên, sự thiếu tập trung ở những thời điểm cuối cùng khiến chúng tôi phải trả giá. Tôi cảm thấy tiếc nuối khi Juventus không thể có 3 điểm, rõ ràng với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.

“Juventus đã thiếu may mắn ở trận đấu này, song rõ ràng chúng tôi vẫn còn một số điểm cần phải cải thiện. Hàng thủ cần được nâng cấp, chúng tôi cần chơi tập trung hơn, đặc biệt là trong những trận đấu lớn. Mùa giải mới chỉ bắt đầu, chúng tôi vẫn còn rất nhiều thời gian để hoàn thiện mình”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X