Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cán mốc 10 nghìn bàn thắng, Diogo Jota nói gì?

Thứ Tư 28/10/2020 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, tiền đạo Diogo Jota tiếp tục ghi dấu ấn cho Liverpool với bàn thắng thứ 10 nghìn trong lịch sử CLB.

Jota chia sẻ sau trận thắng Midtjylland

Có màn tiếp đón Midtjylland tịa vòng bảng Champions League, Liverpool đã có chiến thắng nhẹ nhàng với các pha lập công của Diogo Jota và Mohamed Salah. Trong đó, tân binh người Bồ là người đã ghi bàn thắng thứ 10 nghìn trong lịch sử đội chủ sân Anfield.
Vui mừng với chiến tích này, anh cho biết: “Đây là một kết quả tuyệt vời sau một chiến thắng sân khách. Điều quan trọng là có thêm 3 điểm và chúng tôi cần chuẩn bị tốt cho những trận đấu tiếp theo.

Cán mốc 10 nghìn bàn thắng, Diogo Jota nói gì hình ảnh
Diogo Jota mở tỷ số cho Liverpool

Đạt được bàn thắng thứ 10 nghìn trong lịch sử CLB là một điều tốt, nhưng tôi vui mừng với kết quả hơn. Trent đã có pha kiến tạo tuyệt vời và tôi cần sẵn sàng cho điều đó. Tất cả mọi cầu thủ đều phải sẵn sàng và khi có cơ hội thì cần phải tận dụng. Tôi đã nỗ lực hết khả năng của mình.

Đây là một trận đấu khó khăn và cởi mở tử đầu đến cuối. Tôi hy vọng Fabinho sẽ ổn vì chúng tôi cần anh ấy. Ngoài ra, việc giữ sạch lưới ngày hôm nay cũng rất quan trọng.

Trong trận đấu trước đó, có người nói với tôi rằng tôi đã ghi bàn thắng thứ 9999 trong lịch sử CLB, vì vậy cột mốc này thật tuyệt. Nhưng quan trọng nhất là chiến thắng của CLB, chúng tôi cần tiếp tục nỗ lực và hoàn thành công việc của mình.”

Thong so tran dau Liverpool 2-0 Midtjylland
Thông số trận đấu Liverpool 2-0 Midtjylland

Sau Van Dijk, Liverpool nhận thêm tin sốc về mặt lực lượng
Tiền vệ Fabinho dính chấn thương trong trận đấu với Midtjylland ở Champions League, đây là thông tin khiến NHM đội bóng thành phố Cảng cảm thấy lo lắng.
Nóng: Bartomeu rời ghế chủ tịch của Barca
Sau rất nhiều lời đồn đoán, cuối cùng ông Josep Maria Bartomeu cũng đã chính thức tuyên bố chức chủ tịch của Barca.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X