Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú hat-trick đầu tiên cho Liverpool, Diogo Jota nói gì?

Thứ Tư 04/11/2020 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diogo Jota đã lập cú hat-trick đầu tiên trong màu áo Liverpool nhưng anh tỏ ra rất khiêm tốn và khẳng định các đồng đội của mình cũng xứng đáng được ghi nhận.
Jota đã lập được cú đúp trong hiệp một và hoàn tất cú hat-trick trước Atalanta ở phút 54. Đoàn quân của Klopp đã giành chiến thắng 5-0 chung cuộc trước đối thủ từng lọt vào tứ kết C1 mùa trước.

Liverpool đã có được 3 chiến thắng liên tiếp tại Champions League mùa này và đây cũng là trận thắng đậm nhất của một đội bóng Anh trước một CLB Italia ở đấu trường châu Âu.

Lập cú hat-trick đầu tiên cho Liverpool, Diogo Jota nói gì hình ảnh

Lập cú hat-trick đầu tiên cho Liverpool, Diogo Jota nói gì?


Diogo Jota đang đạt phong độ đỉnh cao khi đã ghi bàn trong 4 trận đấu liên tiếp cho Liverpool. Anh đóng góp được 6 bàn thắng trong 4 trận đấu này. Khi được hỏi rằng có phải anh đang đạt phong độ tốt nhất trong sự nghiệp hay không, Jota lại kiên quyết hướng sự quan tâm của truyền thông tới các đồng đội.

“Tôi đang chơi cho đội bóng tốt nhất trong sự nghiệp của mình cho đến lúc này. Tôi không biết đây có phải là phong độ tốt nhất hay không những ghi bàn luôn là cách chơi bóng của tôi. Thật tuyệt khi có được chiến thắng trên sân khách tại Champions League”.

Khi được hỏi về cảm giác chơi bóng cùng Salah và Mane, Jota trả lời: “Đây là 2 cầu thủ đẳng cấp thế giới. Chúng ta đều biết khả năng của họ. Vậy nên mọi chuyện dễ dàng hơn với tôi và tôi nghĩ chúng tôi đã có một trận đấu tốt ngày hôm nay”.


Jota cũng có trả lời về bàn thắng mà anh thích nhất trong cú hat-trick của mình đêm qua: “Tôi thích bàn thắng đầu tiên vì nó mở khóa trận đấu. Với bất kỳ đội bóng nào, điều quan trọng nhất luôn là ghi bàn thắng đầu tiên. Chúng tôi ghi bàn rất sớm nên đó là một khoảnh khắc đẹp với tôi và nó cũng giúp toàn đội kiểm soát trận đấu dễ hơn”.

Phá lưới Atalanta, Salah vươn lên ngang bằng huyền thoại Gerrard
Salah đã vươn lên ngang bằng Gerrard trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Liverpool ở đấu trường châu Âu.
Jota lập hat-trick, Liverpool thắng bàn tay nhỏ trên đất Ý
Tiền đạo Diogo Jota lập hattrick giúp Liverpool thắng đậm Atalanta tại lượt trận thứ ba bảng D Champions League, hôm 3/11.
Kết quả bóng đá cúp C1 hôm nay 4/11: Hướng về Madrid
Kết quả cúp C1/Champions League châu Âu hôm nay 4/11/2020, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá các trận đấu thuộc vòng bảng các bảng A,B,C,D.Tâm điểm Real...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X