Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Joshua Kimmich khẳng định Bayern vẫn đang đi đúng hướng

Thứ Năm 24/10/2024 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern đã phải nhận hai thất bại liên tiếp ở Champions League, nhưng Joshua Kimmich khẳng định đội nhà vẫn đang đi đúng hướng.

Joshua Kimmich chia sẻ sau trận thua Barca

Chuyến hành quân tới sân của Barca kết thúc bằng cơn ác mộng với cầu thủ Bayern Munich. Hai trận sân khách liên tiếp ở Champions League, Bayern đều phải nhận thất bại trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn - là Aston Villa và Barcelona.

Chia sẻ sau trận đấu với Barcelona, Joshua Kimmich lên tiếng trấn an người hâm mộ: "Tất nhiên chúng tôi sẽ phải phân tích trận đấu này. Nhưng tôi vẫn đang bình tĩnh bởi tôi tin vào thứ bóng đá mà Bayern đang thể hiện.

Chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng. Thực tế, trận này Barca cũng không hề vượt trội hoàn toàn Bayern. Tôi cho rằng kết quả 1-4 không phản ánh chính xác những gì diễn ra trong trận, nhưng Bayern Munich thất bại cũng là xứng đáng.

Joshua Kimmich khẳng định Bayern vẫn đang đi đúng hướng 1
Joshua Kimmich nhạt nhòa trong ngày Bayern thua trận trước Barca

Chúng tôi đã phải nhận trận thua nặng nề. Cả đội đã khởi đầu không tốt, nhận bàn thua sớm nhưng nhanh chóng gỡ hòa. Trong khi Bayern đang kiểm soát tốt thế trận thì lại phải nhận bàn thua thứ hai, tôi cho rằng lỗi thuộc về Kim Min-jae ở tình huống đó.

Ngay trước giờ nghỉ, bàn thua thứ ba tới và nó thật sự khiến Bayern đau đớn. Chúng tôi đã mất bình tĩnh, cũng không kiểm soát được thế trận. Cả đội đã mắc lỗi và để đối thủ dễ dàng vượt qua lớp pressing của chúng tôi dễ dàng, hệ quả là thất bại cho Bayern.

Rõ ràng, chúng tôi không thể để lọt lưới ba bàn dễ như vậy ngay từ hiệp 1. Có nhiều việc Bayern cần giải quyết trước mắt và từng bước một chúng tôi sẽ vượt qua giai đoạn này. Còn với Barca, họ chơi tốt và có phong độ ấn tượng."

Barca hủy diệt Bayern, Hansi Flick nói gì?Barca hủy diệt Bayern, Hansi Flick nói gì?
HLV Hansi Flick tỏ ra rất hài lòng khi chứng kiến Barca đánh bại Bayern với tỷ số 4-1 trên sân nhà, đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Barca ở vòng bảng Cúp C1 mùa này.
Barca 4-1 Bayern: Raphinha như thể người ngoài hành tinhBarca 4-1 Bayern: Raphinha như thể người ngoài hành tinh
Raphinha tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa tột bậc với cú hat-trick tuyệt đỉnh vào lưới Bayern Munich, góp công lớn giúp Barcelona đại thắng 4-1, trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 UEFA Champions League 2024/25.
Vincent Kompany không bất ngờ trước chiến thắng của BarcaVincent Kompany không bất ngờ trước chiến thắng của Barca
Bayern Munich nhận thất bại đậm trước Barca nhưng HLV Vincent Kompany không bất ngờ trước sức mạnh của Blaugrana.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X