Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho tiết lộ những lời đã nói với HLV của Dortmund

Chủ Nhật 02/06/2024 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã tiết lộ những gì ông đã nói với Edin Terzic sau thất bại của Dortmund ở trận chung kết Champions League trước Real Madrid.

Dortmund đã có một màn trình diễn ấn tượng tại Wembley, nhưng phải trả giá cho một loạt cơ hội bị bỏ lỡ trong hiệp 1. Niclas Fullkrug và Karim Adeyemi đều có cơ hội mở tỷ số cho đội bóng nước Đức, nhưng không thể ghi bàn.

Đội bóng áo vàng đen phải trả giá khi Dani Carvajal và Vinicius Junior ghi bàn ở các phút 74 và 83, giúp Los Blancos giành chiến thắng 2-0. HLV Jose Mourinho đã nhanh chóng an ủi Edin Terzic sau thất bại đau lòng của Dortmund. 

Jose Mourinho noi ve that bai cua Dortmund
Jose Mourinho nói về thất bại của Dortmund

Khi được hỏi đã nói gì với Terzic, Mourinho nói với TNT Sports: “Anh ấy nói rằng mọi thứ rất khó khăn, tôi đã nói với anh ấy rằng thời gian sẽ không giúp ích được gì cho anh, nó sẽ rất khó khăn cho phần còn lại của sự nghiệp của anh và cho phần còn lại của cuộc đời bạn.

Nhưng bạn phải rất tự hào về công việc bạn đã làm vì bạn đã làm rất tuyệt vời. Là một huấn luyện viên, bạn không thể làm gì hơn nữa. Huấn luyện viên không được ghi bàn hoặc đưa bóng vào lưới. Anh ấy có thể tổ chức và mang lại tinh thần cũng như sự tự tin cho các cầu thủ, và anh ấy đã làm được tất cả những điều đó. Cách tiếp cận trận đấu thật tuyệt vời. Họ thật dũng cảm.

Họ đã làm tốt mọi thứ ngoại trừ việc ghi bàn, với tư cách là một huấn luyện viên, anh ấy phải tự hào nhưng anh ấy sẽ không quên đêm nay”.

HLV Terzic than phiền về sự lãng phí của đội bóng trước khung thành. Ông nói: “Chúng tôi đã thể hiện một màn trình diễn tuyệt vời và tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng hơn việc thua 0-2. Ngay từ giây đầu tiên, chúng tôi đã cho cả thế giới thấy rằng chúng tôi không chỉ ở đây chỉ để chơi một trận chung kết – mà còn để giành chiến thắng.

Chúng tôi đã làm rất nhiều điều, chúng  tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời và tiến gần đến việc dẫn trước. Nhưng sau đó trận đấu đã xoay chuyển và Madrid đã cho thấy lý do tại sao họ là nhà vô địch của giải đấu này. Chúng tôi đã có những cơ hội tốt trong hiệp một, giống như Real Madrid trong hiệp hai, nhưng chúng tôi đã không tận dụng được”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X