Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho lên tiếng sau thất bại trước Lille

Thứ Tư 07/08/2024 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fenerbahce đã không thể gây bất ngờ khi để thua 1-2 trước Lille ở lượt đi vòng sơ loại thứ 3 Champions League, HLV Jose Mourinho cũng đã lên tiếng sau thất bại. 

Sau khi đồng ý dẫn dắt Fenerbahce, HLV Jose Mourinho tuyên bố sẽ nỗ lực giúp đội bóng này giành vé dự vòng bảng Champions League mùa giải 2024/25. Fenerbahce đã vượt qua vòng sơ loại thứ 2 của Champions League mùa giải 2024/25, họ đánh bại Lugano của Thụy Sĩ với tỷ số 6-4 sau hai lượt trận. Lượt đi, đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ thắng 4-3, sau đó họ tiếp tục thắng 2-1 ở lượt về.

Ở vòng sơ loại thứ 3, Fenerbahce gặp Lille của Pháp. Họ vừa có trận đấu lượt đi với đại diện của Ligue 1. Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đã không thể gây bất ngờ, họ thua 1-2 trên đất Pháp. Jayden Oosterwolde của Fenerbahce phản lưới nhà, giúp Lille dẫn trước ngay từ phút 12. 

Jose Mourinho len tieng sau that bai truoc Lille
Jose Mourinho lên tiếng sau thất bại trước Lille

Irfan Kahveci lập công ở phút 79 giúp Fenerbahce gỡ hòa 1-1. Tuy nhiên, Edon Zhegrova ghi bàn ở phút 90+1 giúp Lille giành chiến thắng 2-1. Fenerbahce vẫn còn trận lượt về trên sân nhà để lật ngược thế cờ, phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cho biết:

“Tôi không ngạc nhiên với cách mà Lille thi đấu, tôi đã xem một cài trận đấu của họ. Tôi thích lối chơi của toàn đội, ngoại trừ những sai lầm mà đội bóng phạm phải. Chúng tôi cần khắc phục sai lầm của mình càng nhanh càng tốt. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ lật ngược tình thế vì Fenerbahce đã quen với kịch bản đó".

Hai đội sẽ có màn tái đấu lượt về diễn ra vào ngày 14 tháng 8. Trận đấu được tổ chức ở SVĐ Sukru Saracoglu, sân nhà của Fenerbahce.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X