Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho tiết lộ cả đội Chelsea luyện penalty để trừng phạt Man City

Thứ Bảy 29/05/2021 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho tiết lộ anh đã tập luyện đá penalty để chuẩn bị trong trường hợp trận chung kết Champions League sắp tới phải bước vào loạt đấu súng.
Man United mới để thua Villarreal ở trận chung kết Europa League sau loạt đấu súng cân não, kéo dài đến khi 2 thủ môn phải vào cuộc. Chung cuộc thì “Quỷ đỏ” phải nhận thất bại khi De Gea đá hỏng quả penalty thứ 11.

Jorginho

Jorginho tiết lộ cả đội Chelsea luyện penalty để trừng phạt Man City


Có thể nói Man United đã không chuẩn bị kỹ cho loạt đá penalty trước Villarreal. Và Jorginho cho rằng đây là một bài học đáng giá. Anh khẳng định Chelsea sẽ sẵn sàng cho loạt đấu súng trong trường hợp trận đấu phải giải quyết sau 120 phút cân bằng.

“Chúng tôi đã chuẩn bị nhưng tôi sẽ không nói cách thức. Tôi nghĩ trận đấu này có thể được giải quyết bằng những chi tiết. Đó là cơ hội để thay đổi trận đấu nên không chỉ tôi mà toàn đội đều tập luyện và sẵn sàng cho mọi thứ xảy đến vào ngày mai”.

Cả gia đình Jorginho sẽ đến Bồ Đào Nha theo dõi trận đấu. Và cầu thủ người Italy khẳng định mẹ anh sẽ luôn là một cầu thủ bóng đá giỏi hơn anh.

“Bà ấy sẽ luôn là một cầu thủ bóng đá tốt hơn tôi. Một chiến thắng sẽ có ý nghĩa lớn. Dĩ nhiên mẹ tôi sẽ có mặt ở đó. Cả bố và chị tôi nữa. Trận chung kết này có ý nghĩa rất lớn với gia đình tôi, bạn tôi, với những người đã luôn ở cạnh trong mọi khoảnh khắc của cuộc đời tôi”.

Đêm nay, Man City và Chelsea sẽ đụng độ tại sân Dragao của Porto để tranh ngôi vương Champions League. Man City có cơ hội giành chức vô địch đầu tiên trong lịch sử còn Chelsea sẽ hướng đến danh hiệu C1 thứ 2 sau gần 1 thập kỷ chờ đợi.

Nhận định Man City vs Chelsea (2h00 ngày 30/5): Ước hẹn 10 nămNhận định Man City vs Chelsea (2h00 ngày 30/5): Ước hẹn 10 năm
Thua đối phương trong 2 lần đối đầu gần nhất, liệu lần thứ 3 sẽ khác cho thầy trò Pep Guardiola? Dưới đây là những nhận định Man City vs Chelsea chung kết...
Chelsea nhận tin cực vui ở buổi tập mới nhất tại PortoChelsea nhận tin cực vui ở buổi tập mới nhất tại Porto
Các cầu thủ Chelsea đã có buổi tập để làm quen sân trước khi bước vào trận chung kết Champions League với Man City. Các ngôi sao của The Blues đều tỏ ra sung...
CĐV Man City và Chelsea choảng nhau trên đất Bồ Đào NhaCĐV Man City và Chelsea choảng nhau trên đất Bồ Đào Nha
NHM Man City và Chelsea đã xung đột ngay trước thềm trận chung kết Champions League 2020/21, vụ ẩu đả khiến một người bị thương.
Man City nhận tin cực sốc trước trận chung kết Champions LeagueMan City nhận tin cực sốc trước trận chung kết Champions League
Tiền vệ Ilkay Gundogan dính chấn thương đùi trong buổi tập mới nhất trước trận chung kết Champions League, với biểu cảm khuôn mặt của cầu thủ này, khả năng anh...
Tuchel: Chelsea ở cửa dưới so với Man CityTuchel: Chelsea ở cửa dưới so với Man City
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea chưa thể sánh ngang đẳng cấp với Man City trước thềm trận Chung kết Champions League 2020/21.
Pep tự tin: Tôi biết cách để không phải đá luân lưu với ChelseaPep tự tin: Tôi biết cách để không phải đá luân lưu với Chelsea
HLV Pep Guardiola tự tin rằng Man City đã chuẩn bị đủ tốt trước thềm Chung kết Champions League để không phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu cân não.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X