Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho hay nhất trận thắng Porto

Thứ Năm 08/04/2021 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải những người ghi bàn như Mason Mount hay Ben Chilwell, mà tiền vệ Jorginho mới là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea trong chiến thắng trước Porto.

Jorginho gia nhập đội ngũ xuất sắc nhất


4 cái tên được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận tứ kết lượt đi Champions League đã lộ diện. Ngày hôm qua là Kevin De Bruyne (Man City vs Dortmund) và Vinicius (Real vs Liverpool). Tới hôm nay, Jorginho cùng Kylian Mbappe được xướng tên khi giúp đội bóng của mình giành lợi thế ở lượt đi.
Với cá nhân Jorginho, anh đã góp 1 pha kiến tạo trong bàn mở tỷ số của Mason Mount trước Porto, giúp The Blues nắm lợi thế cực lớn trước trận lượt về (với vai trò chủ nhà). Chia sẻ trên trang chủ UEFA, tiền vệ người Italia cho biết: “Tôi thấy Mason ở một vị trí tốt, đang chờ bóng và cơ thể bắt đầu chuyển động. Tôi đã tung đường chuyền với lực vừa phải cho pha xoay người của cậu ấy.

Jorginho hay nhất trận thắng Porto
Tiền vệ Jorginho hay nhất trận thắng Porto
 
Chiến thắng này vô cùng quan trọng. Cảm giác thất bại với 5 bàn thua cuối tuần qua (trước West Brom) không hề dễ chịu, nó rất đau đớn. Đó là những gì chúng tôi cần phải học hỏi. Chúng tôi biết rằng việc phòng ngự rất quan trọng. Bạn cần phải thủ thật tốt, giữ sạch lưới và sau đó có thể tấn công.
 
Tất cả các cầu thủ đều vui mừng với kết quả này, nhưng lượt về còn ở phía trước và chúng tôi cần phải khiêm tốn. Chelsea không cần nghĩ rằng mình đang nắm lợi thế, bởi đó sẽ là một sai lầm lớn. Chúng tôi sẽ giữ thái độ điềm tĩnh và sự tập trung.”
Lại cứu Chelsea, Mason Mount chia sẻ điều cần cải thiệnLại cứu Chelsea, Mason Mount chia sẻ điều cần cải thiện
Mở tỷ số trong trận thắng 2-0 trước Porto, Mason Mount đã giúp The Blues có nhiều lợi thế để vượt qua vòng tứ kết Champions League, nhất là khi họ sẽ đá trận...
Thomas Muller cay đắng: Tỉ số đáng lẽ phải là 6-3 cho BayernThomas Muller cay đắng: Tỉ số đáng lẽ phải là 6-3 cho Bayern
Thomas Muller cho rằng hàng công của Bayern mới là những người mắc lỗi chính khiến đội bóng này thảm bại 2-3 trước PSG ngay tại sân nhà Allianz Arena.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X