Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại đá hỏng penalty, Jorginho có nguy cơ bị Lampard trừng phạt

Thứ Năm 29/10/2020 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard khẳng định Chelsea sẽ có những buổi thảo luận để tìm ra người thực hiện penalty trong thời gian tới sau khi Jorginho đá hỏng 11m trước Krasnodar.
Jorginho là cầu thủ thực hiện penalty của Chelsea ở mùa giải năm nay. Anh mới chỉ đá hỏng 1 quả penalty trong sự nghiệp tính tới thời điểm này. Nhưng cầu thủ người Italia đã đá hỏng 2/4 quả penalty ở mùa giải năm nay. Anh không tận dụng được quả 11m trước Liverpool và hôm nay đã đá vào cột dọc ở trận thắng 4-0 của Chelsea trước Krasnodar.

Chelsea đã kiếm được quả penalty thứ 2 trong hiệp hai. Timo Werner đã sút tung lưới Krasnodar để đem về bàn thắng thứ 2 cho The Blues trong trận đấu.

Lại đá hỏng penalty, Jorginho có thể bị Lampard trừng phạt hình ảnh

Lại đá hỏng penalty, Jorginho có nguy cơ bị Lampard trừng phạt


Sau trận, HLV Lampard khẳng định ông vẫn có niềm tin vào Jorginho. Nhưng với số lượng cầu thủ tấn công đông đảo trong đội hình, Lampard hiểu rằng ông có những lựa chọn khác về vị trí người chuyên đá phạt đền.

“Jorginho có tỉ lệ đá phạt đền thành công rất cao trong sự nghiệp, nhất là ở Chelsea. Tôi cho rằng nếu bạn đá penalty nhiều như cậu ấy thì sẽ đến giai đoạn mà bạn có thể bỏ lỡ 1 hoặc 2 quả. Tôi từng trải qua điều đó khi còn là cầu thủ.

Tôi không có vấn đề gì với cách đá penalty của Jorginho vì thành công mà nó mang lại. Và tôi cũng biết Timo Werner cũng giỏi đá penalty, như các bạn đã nhìn thấy.

Chúng tôi có những cầu thủ khác có thể đá penalty tốt nên tôi sẽ nói chuyện với họ sau trận đấu này để xem liệu chúng tôi có thể tiếp tục tiến lên hay không. Nhưng chúng tôi thật sự có những cầu thủ đá penalty giỏi ở CLB”.


Hủy diệt Krasnodar, Chelsea chấm dứt mạch không thắng ở Champions League
Dù chơi không quá nổi bật song do đối thủ quá non kém về mọi mặt cộng thêm một chút may mắn, Chelsea vẫn có được thắng lợi tưng bừng 4 sao trong chuyến hành...
Giữ sạch lưới 2 trận liền, trung vệ Chelsea vẫn lo ngay ngáy
Zouma cho rằng thời điểm này vẫn còn là quá sớm để nói rằng Chelsea đã giải quyết xong vấn đề phòng ngự dù họ vừa có 2 trận giữ sạch lưới liên tiếp.
Video Krasnodar vs Chelsea link xem kết quả C1 2020
Kết quả bóng đá cúp C1 Krasnodar vs Chelsea bảng E Champions League đêm qua rạng sáng nay 29/10/2020.Link xem video bàn thắng Krasnodar vs Chelsea hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X