Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua tâm phục, sao Chelsea ủng hộ Bayern lên ngôi C1 mùa này

Thứ Tư 26/02/2020 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho thừa nhận Bayern đã dạy cho Chelsea một bài học và giờ thì đội bóng thành London sẽ cần một phép màu để đi tiếp vào vòng tứ kết Champions League năm nay.
Gnabry đã ghi 2 bàn đầu tiên cho Bayern trước khi Lewandowski ấn định chiến thắng 3-0 cho Bayern ở phút 76. Tấm thẻ đỏ của Marcos Alonso cuối trận càng làm thất bại của The Blues thêm cay đắng.

Chelsea đã bị Bayern vượt trội hoàn toàn về mặt đẳng cấp trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League vừa qua. Và sau trận đấu này, Jorginho thừa nhận Bayern là một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch C1 năm nay.

Thua tâm phục, Jorginho ủng hộ Bayern lên ngôi C1 mùa này hình ảnh

Thua tâm phục, Jorginho ủng hộ Bayern lên ngôi C1 mùa này


“Thật khó để nói điều gì vào lúc này bởi vì chúng tôi đã có một trận đấu khó khăn và vừa được thấy một đội bóng lớn. Chúng tôi biết mình phải cải thiện rất nhiều và Bayern đã cho chúng tôi thấy rằng chúng tôi có thể học hỏi được từ sai lầm của mình cũng như học hỏi từ họ.

Bayern là một đội bóng rất tốt. Chúng tôi không thể pressing họ một cách hiệu quả. Tôi nghĩ chúng tôi đã phòng ngự không chặt chẽ và không pressing như một đội. Điều đó khiến họ tự tin hơn khi cầm bóng và có thể phối hợp dễ dàng.

Ở đẳng cấp này, nếu để đối phương có một cơ hội thì họ có thể kết liễu bạn. Và khi tạo được cơ hội, bạn phải ghi bàn. Kể cả khi bạn chơi kém hơn đối phương, những bàn thắng đó có thể tạo nên sự khác biệt.

Chúng tôi sẽ phải đối đầu với một đội bóng lớn. Tôi nghĩ họ chơi bóng là để vô địch Champions League. Họ rất tự tin khi cầm bóng và cũng giỏi về mặt chiến thuật. Kết quả trận đấu vừa qua đã nói lên tất cả”.


Jorginho sẽ không thể đá trận lượt về do phải nhận thẻ vàng ở trận đấu vừa qua vì lỗi phàn nàn với một quyết định của trọng tài Clement Turpin.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X