Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jordi Alba: "Messi sẽ giúp Barca vô địch C1 mùa này"

Thứ Năm 02/05/2019 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordi Alba khen ngợi Messi sau trận thắng Liverpool. Hậu vệ người Tây Ban Nha tin số 10 sẽ giúp đội chủ sân Camp Nou vô địch Champions League mùa giải này.

Messi tỏa sáng trước Liverpool


Barca bước vào trận tiếp Liverpool tại Camp Nou ở lượt đi bán kết Champions League với quyết tâm rất cao, đội chủ nhà cần một chiến thắng qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về. Với khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn, Barca đã đánh bại Liverpool với tỷ số 3-0. Messi tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại của Barca được ghi do công của Suarez.
Jordi Alba khen ngợi Messi sau trận thắng Liverpool hình ảnh

Messi tỏa sáng trước Liverpool


Thống kê Barca vs Liverpool chỉ ra rằng, Messi có bàn thứ 600 cho Barcelona trong sự nghiệp, tròn 14 năm kể từ khi có bàn đầu tiên trước Albacete tháng 5 năm 2005. Ngôi sao sinh năm 1985 đã ghi bàn vào lưới 32 đội bóng ở Champions League, chỉ xếp sau - Raul Gonzalez (33).

Messi hiện đã có 26 bàn sau 33 lần đối đầu các đội bóng Anh tại Champions League, anh là cầu thủ thứ 2 ghi bàn vào lưới 3 đội bóng Anh khác nhau trong cùng một mùa tại Champions League, sau Thomas Muller.


Alba hết lời khen ngợi Messi


Jordi Alba khen ngợi Messi sau trận thắng Liverpool. Hậu vệ người Tây Ban Nha tin số 10 sẽ giúp đội chủ sân Camp Nou vô địch Champions League mùa giải này.
Jordi Alba het loi khen ngoi Messi

Jordi Alba hết lời khen ngợi Messi


“Mọi người đều biết tầm ảnh hưởng của Messi vào lối chơi của Barca. Hôm nay, anh ấy đã chứng tỏ được khả năng của mình. Tôi đánh giá cao màn trình diễn của Messi, đặc biệt là cú đá phạt hàng rào thành bàn, đó thực sự là một siêu phẩm không thể cản phá”.

“Messi là một tài năng lớn, anh ấy có thể ghi bàn và kiến tạo ở bất kỳ thời điểm nào. Anh ấy thật đáng kinh ngạc, bạn sẽ không bao giờ tìm ra một cầu thủ nào tốt hơn anh ấy. Tôi hy vọng Messi sẽ tiếp tục tỏa sáng, chúng tôi cần anh ấy ghi thêm những bàn thắng qua đó hướng đến chức vô địch Champions League mùa này”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X