Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jordan Henderson: "Liverpool đã mắc quá nhiều sai lầm"

Thứ Tư 22/02/2023 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận xét từ Jordan Henderson, Real Madrid đã tận dụng và trừng phạt mọi sai lầm nhỏ nhất của Liverpool để ngược dòng ấn tượng.

Real Madrid trừng phạt mọi sai lầm của Liverpool

Mặc dù vươn lên dẫn trước tới 2-0 từ sớm nhưng Liverpool không thể giành chiến thắng chung cuộc trên sân nhà. Thậm chí, đội bóng của Klopp còn bị đối phương ghi tới 5 bàn vào lưới và trải qua một trong những trận thua đậm nhất lịch sử dự cup châu Âu.

Theo nhận xét của Jordan Henderson, những sai sót ở hàng thủ là lí do khiến Liverpool phải trả giá. Quan trọng hơn, Real Madrid đã làm quá tốt việc tận dụng những sai lầm của đối phương.

Cụ thể, đội trưởng của Liverpool nói: "Trong phần lớn thời gian của hiệp một, Liverpool thi đấu tốt. Tôi nghĩ Liverpool thiếu may mắn khi bước vào giờ nghỉ với kết quả hòa. Chúng tôi mắc quá nhiều sai lầm và khi điều đó xảy ra, Real sẽ trừng phạt bạn. Họ trừng phạt từng sai lầm mà chúng tôi mắc phải hôm nay.

Jordan Henderson Liverpool đã mắc quá nhiều sai lầm 1
Liverpool thua ngược trước Real Madrid 

Bàn thua thứ hai rõ ràng là một sai lầm. Còn việc nhận bàn thua thứ ba khiến Liverpool đánh mất thế trận. Real Madrid là đối thủ quá mạnh và chúng tôi biết điều đó. Thế nhưng kết quả này vẫn là điều thật khó chấp nhận.

Real có những cầu thủ chất lượng ở các tuyến, nhưng trước đó, chính Liverpool đã không kiểm soát trận đấu một cách tốt nhất, đặc biệt là ở những tình huống cố định. Trong khi đó, chúng tôi đáng lẽ ra phải làm tốt hơn ở những tình huống dẫn tới bàn thua, nhưng cả đội lại chẳng làm được điều đó.

Như ở bàn thắng của Vinicius, đó là một bàn thắng xuất sắc, cho thấy kỹ năng thượng thừa của Vini. Nhưng tôi cũng cho rằng Liverpool cần làm tốt hơn ở tình huống đó. Tương tự là ở bàn thua thứ hai, thứ ba, chính vì những sai lầm ấy khiến trận đấu dần rời khỏi tầm kiểm soát của Liverpool."

Trận đấu lượt về giữa Real Madrid vs Liverpool sẽ diễn ra sau đây hai tuần. Trước đó, Liverpool sẽ có chuyến làm khách tới sân của Crystal Palace và đối đầu Wolves trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X