Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

John Stones khẳng định Man City sẽ không lặp lại sai lầm ở chung kết C1

Thứ Tư 07/06/2023 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Stones thừa nhận Man City sẽ tự tin hướng tới trận chung kết với Inter sau trải nghiệm tồi tệ khi đối đầu với Chelsea năm 2021.

John Stones là một thành viên trong đội hình của Man City thua chung kết Champions League 2021 trước Chelsea. Và cầu thủ người Anh khẳng định rằng một kết quả tương tự không được phép lặp lại ở trận chung kết lần này.

Man City
John Stones khẳng định Man City sẽ không lặp lại sai lầm ở chung kết C1

Khi được hỏi điều mà anh đã học được từ trận thua đó, Stones nói: “Trước nhất là đừng để nó xảy ra một lần nữa. Đó là hoàn cảnh mà chúng tôi chưa bao giờ được trải nghiệm trước đó. Dù chúng tôi rất kinh nghiệm nhưng đôi khi có những tình huống mà bạn không biết phải diễn tả thế nào.

Chúng tôi đã trải qua một thời gian khó khăn khi thất bại ở trận chung kết năm ấy. Đó là một trong những cảm giác luôn ở bên bạn và bạn không muốn cảm thấy nó nữa.

Bây giờ chúng tôi đã bình tĩnh hơn rất nhiều và tự tin bước vào trận đấu này. Chúng tôi biết mình nên tin tưởng vào bản thân và những gì chúng tôi đã đạt được cũng như lối chơi của đội. Có rất nhiều yếu tố sẽ được tính đến ở trận đấu tới”.

John Stones đang hướng tới cơ hội ăn ba lịch sử cùng với Man City. Khi được hỏi rằng liệu anh có nghĩ những điều này sẽ trở thành hiện thực khi tốt nghiệp lò đào tạo trẻ của Barnsley hay không, Stones trả lời:

“Chắc chắn là không, đơn giản thế thôi. Tôi còn không nghĩ mình sẽ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp chứ đừng nói là chơi cho đội tuyển Anh, chơi ở Premier League, rồi thậm chí là vô địch Premier League.

Đôi khi thật kỳ lạ khi nói ra điều này. Từ nơi tôi bắt đầu, hành trình và tất cả mọi thứ đã đưa tôi đến ngày hôm nay, đôi khi rất khó để diễn tả thành lời”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X