Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

John Stones lên tiếng về 90 phút nóng như lửa tại Wanda Metropolitano

Thứ Năm 14/04/2022 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ John Stones của Man City thừa nhận đội nhà có một trận đấu khó khăn, anh cũng chia sẻ về những pha bóng quyết liệt của Atletico Madrid.

John Stones nói về trận đấu với Atletico Madrid


Cuộc đọ sức giữa Atletico Madrid và Man City ở lượt về tứ kết Champions League 2021/22 đã diễn ra căng thẳng và quyết liệt. Không có bàn thắng nào được ghi, nhưng trận đấu vẫn nhận được nhiều sự quan tâm bởi những pha vào bóng thô bạo và ác ý của những cầu thủ bên phía đội chủ nhà.
John Stones nói về trận đấu với Atletico Madrid

John Stones nói về trận đấu với Atletico Madrid


Phil Foden, Kyle Walker và Kevin de Bruyne của Man City đều bị đau sau những tình huống vào bóng của cầu thủ Atletico Madrid. Và dù giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số 1-0 sau hai lượt trận, nhưng có lẽ sau cuộc đụng độ này, đại diện Premier League cũng sẽ chịu tổn thất không nhỏ về mặt lực lượng.

Trung vệ John Stones của Man City thừa nhận đội nhà có một trận đấu khó khăn, anh cũng chia sẻ về những pha bóng quyết liệt của Atletico Madrid. Anh nói: “Chúng tôi lường trước được những khó khăn chờ đợi mình, nhưng tôi không tưởng tượng ra việc họ chơi quyết liệt đến vậy”.

“Họ có những pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết nếu không muốn nói là ác ý, họ có những pha bóng tiểu xảo. Thật không hay khi nói về điều đó. Chúng tôi đã chơi vô cùng tuyệt vời trước một đội bóng giàu kinh nghiệm. Tôi rất tự hào về những người đồng đội của mình khi chúng tôi kiềm chế được sự nóng nảy của mình. Thật dễ dàng bị cuốn vào thứ bóng đá đó”.

“Tôi cảm thấy rất vui khi Man City giành quyền vào vòng bán kết, đây là một đêm tuyệt vời. Chắc chắn những trận đấu tiếp theo sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi đang tận hưởng chiếc vé vào bán kết”.
Trọng tài gây sốc với tốc độ rút thẻ ở trận Atletico vs Man CityTrọng tài gây sốc với tốc độ rút thẻ ở trận Atletico vs Man City
Trận đấu Atletico Madrid vs Man City nóng từ đầu đến cuối, đặc biệt là ở những phút cuối cùng khiến trọng tài phải rút rất nhiều thẻ phạt.
Pep Guardiola nói gì khi đụng độ Real Madrid tại bán kếtPep Guardiola nói gì khi đụng độ Real Madrid tại bán kết
HLV Pep Guardiola tỏ ra thận trọng và đánh giá cao Real Madrid, đối thủ của Man City tại bán kết Champions League.
Video: Màn ăn mừng của CĐV Atletico sau trận khiến các cầu thủ rưng rưng nước mắtVideo: Màn ăn mừng của CĐV Atletico sau trận khiến các cầu thủ rưng rưng nước mắt
Các CĐV Atletico Madrid đã tạo ra một màn ăn mừng cuồng nhiệt dù đội nhà để thua trước Man City và phải dừng bước ở vòng tứ kết Champions League.
Simeone đùng đùng rời buổi họp báo vì bị hỏi khóSimeone đùng đùng rời buổi họp báo vì bị hỏi khó
HLV Simeone đã nhanh chóng đứng dậy rời khỏi buổi họp báo sau trận đấu với Man City khi nhận được một câu hỏi liên quan đến Real Madrid.
Koke: Trò câu giờ của Man City khiến Atletico nổi điênKoke: Trò câu giờ của Man City khiến Atletico nổi điên
Đội trưởng Koke của Atletico cho rằng những hành vi của Atletico Madrid là bình thường và sức chịu đựng của họ đã vượt quá giới hạn bởi chiêu trò câu giờ của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X