Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

John Stones nói gì khi được sử dụng ở vai trò mới tại Man City

Thứ Tư 12/04/2023 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng trước Bayern Munich, Pep Guardiola sử dụng John Stones ở vai trò mới và hậu vệ người Anh cảm thấy thoải mái dù phải đá trái sở trường.

John Stones thoải mái ở vai trò mới

Đối đầu một Bayern Munich hùng mạnh, HLV Pep Guardiola đã có những thay đổi đầy thú vị. Ông đẩy John Stones lên đá cao hơn, như một tiền vệ phòng ngự. Đáp lại, hậu vệ người Anh thi đấu xuất sắc và giành luôn danh hiệu cầu thủ hay nhất trận.

Chia sẻ với BT Sport sau trận, Stones cho biết: "Tôi học hỏi được nhiều điều khi được sử dụng ở vị trí mới này. Tôi học được cách di chuyển, chọn vị trí tới việc thi đấu vì đồng đội nhiều hơn. Tôi biết phải làm gì để mở ra khoảng trống cho đồng đội.

John Stones nói gì khi được sử dụng ở vai trò mới tại Man City 1
John Stones thi đấu ấn tượng trước Bayern

Mọi thứ không tự nhiên mà đến. Nhưng tôi luôn học hỏi mọi lúc mọi nơi, luôn cố gắng đóng góp cho CLB nhiều nhất có thể, đó là ưu tiên hàng đầu của tôi. Từ việc nhận bóng, đọc tình huống tới ra quyết định, tất ca đều được HLV quy định rõ. Chúng tôi làm điều đó trong từng buổi tập, để khi bước vào trận đấu, mọi vị trí sẽ làm tốt nhất vai trò của mình.

Tôi và HLV đã làm việc với nhau được 7 năm, tôi biết ông ấy mong chờ gì từ mình. Ông ấy sẽ không bắt tôi phải thi đấu ở một vai trò mà tôi không thấy thoải mái. Bản thân tôi cũng cần tin vào bản thân và cống hiến mọi thứ cho tập thể.

Trước Bayern, Man City đã giành chiến thắng ở những giờ phút then chốt. Có những khoảnh khắc mang tính bước ngoặt trong trận, những tình huống mang ý nghĩa quyết định tới thế trận. Chúng tôi đã giành chiến thắng ở những giờ phút quan trọng và nó giúp tinh thần cầu thủ lên cao."

Với HLV Pep Guardiola, dù giành chiến thắng nhưng ông vẫn thận trọng trước trận lượt về. Ông cho biết đội bóng của mình cần tập trung hơn khi tái đấu trên đất Đức sau đây một tuần.

Có thể bạn quan tâm

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

Đêm qua, đại diện Bundesliga chẳng những không thua mà còn tái lập tỷ số của trận lượt đi ngay trên sân của đối thủ. Thực ra, trận bán kết lượt về sẽ hấp dẫn và kịch tính hơn nếu như PSG không quá đen đủi với 4 tình huống dứt điểm trúng khung gỗ.

Video

Xem thêm
top-arrow
X