Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Cơ hội để Liverpool vào chung kết C1 mùa này chỉ là 5%”

Thứ Năm 02/05/2019 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Aldridge phát biểu sau trận Barca vs Liverpool, cựu tiền đạo của The Kop khẳng định cơ hội để đội bóng thành phố Cảng vào chung kết Champions League mùa này chỉ là 5%.

Liverpool thảm bại 0-3 trước Barca


Liverpool đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân của Barca ở lượt đi vòng bán kết C1 mùa này. Lữ đoàn đỏ nhận thất bại đậm nhất tại Champions League kể từ khi thua Real Madrid 3-0 tháng 10 năm 2014.
 
John Aldridge phát biểu sau trận Barca vs Liverpool hình ảnh

Liverpool thảm bại 0-3 trước Barca ở Camp Nou


Đó là trận đấu mà The Kop đã tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Ngược lại, sự xuất sắc của Messi khiến hàng thủ đội khách không thể đứng vững. M10 tỏa sáng với một cú đúp, Suarez là chủ nhân của bàn thắng còn lại cho đội chủ nhà. 

Để thua 0-3 tại Camp Nou, cánh cửa vào chơi trận chung kết đang rất khó khăn với đội bóng thành phố Cảng. Thậm chí không ít người đã nghĩ đến viễn cảnh thầy trò Klopp không thể có danh hiệu ở mùa giải này.


Liverpool rất khó vào chung kết C1 mùa này

 


John Aldridge phát biểu sau trận Barca vs Liverpool, cựu tiền đạo của The Kop khẳng định cơ hội để đội bóng thành phố Cảng vào chung kết Champions League mùa này chỉ là 5%.
 
John Aldridge phat bieu ve tran Barca vs Liverpool

John Aldridge phát biểu về trận Barca vs Liverpool


“Tôi nghĩ rằng Liverpool đã chơi không đến nỗi nào, đội bóng tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng lại thiếu may mắn để có được bàn thắng. Thất bại 0-3 khiến mọi chuyện trở nên khó khăn. Nếu tỷ số là 3-1, Liverpool có thể giành chiến thắng 2-0 là có thể đi tiếp”.

“Mọi chuyện trở nên khó khăn cho Liverpool mặc dù họ còn 90 phút ở trận lượt về. Tôi nghĩ rằng cơ hội vào chung kết của Liverpool chỉ vào khoảng 5%”.

Sau trận đấu tại Anfield, Jurgen Klopp khen ngợi Lionel Messi. HLV người Đức thừa nhận Messi là “không thể ngăn cản”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X