Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Joel Matip phát điên vì phải ngồi dự bị trước Villarreal

Thứ Năm 28/04/2022 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Rio Ferdinand, anh khẳng định Joel Matip sẽ không hài lòng khi phải ngồi dự bị trước Villarreal.

Rio Ferdinand bênh vực Joel Matip


Liverpool đã giành chiến thắng 2-0 trước Villarreal tại Anfield trong trận lượt đi bán kết Champions League nhờ các bàn thắng của Jordan Henderson và Sadio Mane trong hiệp hai. Một quyết định bất ngờ của Jurgen Klopp là để Joel Matip ngồi dự bị.
 
Rio Ferdinand bênh vực Joel Matip

Rio Ferdinand bênh vực Joel Matip


Cầu thủ sinh năm 1991 đã phải nhường vị trí cho Ibrahima Konate. Tân binh của Liverpool ở Hè 2021 chơi bên cạnh Virgil van Dijk ở trung tâm hàng thủ. Matip đã đá chính 27 trận ở Premier League mùa này nhưng không được sử dụng trước Villarreal.

Huyền thoại MU - Rio Ferdinand, anh khẳng định Joel Matip sẽ không hài lòng khi phải ngồi dự bị trước Villarreal. Anh nói trên BT Sport: “Nếu tôi là Joel Matip, tôi đang rất tức giận. Cậu ấy đã xuất sắc trong suốt mùa giải và chúng tôi nhiều lần nói về việc cậu ấy là một trong những trung vệ tốt nhất giải đấu”.

“Việc Klopp loại bỏ Matip ở trận đấu quan trọng chắc chắn sẽ khiến cậu ấy bị tổn thương. Konate là một lựa chọn chất lượng, cậu ấy đã ghi nhiều bàn thắng. Tuy nhiên, ở khía cạnh của Matip, chắc chắn cậu ấy không vui khi phải ngồi dự bị”.

Cựu tiền đạo của Liverpool - Michael Owen lại khẳng định tin tưởng vào mọi quyết định của HLV Klopp. Anh nói thêm: “Đó là trận bán kết Champions League nên tất nhiên bạn sẽ chơi với đội hình tốt nhất của mình. Matip đã chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, nhưng Konate cũng gây ấn tượng không kém. Tôi tin tưởng mọi quyết định của Klopp”.

Konate và các đồng đội đã giữ sạch lưới trước Villarreal, anh hiện đã thi đấu 23 trận cho Liverpool và chưa nhận một thất bại nào. 
Sao Villarreal định tẩn cả Jurgen Klopp và Jordan HendersonSao Villarreal định tẩn cả Jurgen Klopp và Jordan Henderson
Hậu vệ Juan Foyth của Villarreal đã có những hành động khiêu khích cả HLV Jurgen Klopp và đội trưởng Jordan Henderson sau trận thua Liverpool.
Sadio Mane sánh ngang Didier DrogbaSadio Mane sánh ngang Didier Drogba
Sadio Mane là người ấn định tỷ số 2-0 cho Liverpool trước Villarreal, anh đã cân bằng thành tích với huyền thoại Chelsea - Didier Drogba.
Villarreal quá tệ tại AnfieldVillarreal quá tệ tại Anfield
Không có bất ngờ ở trận đấu Liverpool vs Villarreal, đội khách gần như không để lại một dấu ấn nào trong chuyến làm khách tại Anfield.
Phong độ khủng khiếp của Liverpool trên sân nhàPhong độ khủng khiếp của Liverpool trên sân nhà
Với việc giành chiến thắng 2-0 trước Villarreal, Liverpool nối dài thành tích bất bại ở bán kết Cúp C1/Champions League trên sân Anfield.
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Liverpool vs VillarrealĐây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Liverpool vs Villarreal
Thiago Alcantara được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận Liverpool vs Villarreal, ngôi sao người Tây Ban Nha tiếp tục cho thấy mình là bậc thầy về việc...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X