Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole ca ngợi "màn trình diễn" của Lampard trước Ajax

Thứ Năm 24/10/2019 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Cole cho rằng trận thắng trên sân Ajax vừa qua là màn trình diễn tốt nhất của Lampard kể từ khi trở thành HLV Chelsea.
Joe Cole tỏ ra rất phục với cách Lampard điều binh khiển tướng ở trận đấu trên sân Ajax. Ban đầu, The Blues chủ động phòng ngự để vô hiệu hóa những mũi công của đội bóng Hà Lan. Đến cuối trận, Chelsea mới bắt đầu vùng lên và có được bàn thắng quyết định, qua đó vươn lên nắm quyền kiểm soát bảng H Champions League năm nay.

Joe Cole ca ngợi màn trình diễn của HLV Lampard trước Ajax hình ảnh

Joe Cole cho rằng trận thắng Ajax là màn trình diễn tốt nhất của Lampard từ đầu mùa


“Đó là một màn trình diễn đẳng cấp hàng đầu và rõ ràng là màn trình diễn tốt nhất của Lampard kể từ khi lên nắm quyền. Từ một đội bóng bất ổn, giờ thì Chelsea khiến người xem cảm thấy rất yên tâm.

Những cầu thủ cảm thấy bị cho ra rìa hoặc không chắc về tương lai lại đang là những người tạo ra những khoảnh khắc quan trọng cho đội bóng. Những màn trình diễn tốt bây giờ có công lớn của Lampard và bộ sậu của cậu ấy. Mọi thứ đang tiến triển rất tốt ở Chelsea lúc này”.


Chiến thắng trước Ajax đã là trận thắng thứ 6 liên tiếp của Chelsea trên mọi đấu trường. Kể từ khi thua trước Liverpool trên sân nhà, Chelsea đã đánh bại Grimsby Town, Brighton, Lille, Southampton, Newcastle và giờ là Ajax.
Đây là chuỗi trận tốt nhất của Lampard kể từ khi đến dẫn dắt Chelsea hồi hè. Và Joe Cole tin rằng The Blues sẽ còn tiến xa dưới bàn tay của người đồng đội cũ.

“Là một cầu thủ, bạn luôn muốn biết kỳ vọng đặt vào mình và vai trò của mình trong đội. Có vẻ như Chelsea đang ngày càng chơi tốt hơn qua từng trận đấu. Trước một đội bóng như Ajax, không nhiều đội có thể đến sân của họ, kiểm soát bóng và triển khai tấn công tốt như Chelsea đã làm. Hôm nay họ đã chơi một trận tuyệt vời”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X