Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix là người tức giận nhất với chiến thuật của Simeone

Thứ Tư 06/04/2022 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại MU – Rio Ferdinand. Anh cho rằng việc chơi ở một thế trận lùi sâu khiến Joao Felix không có cơ hội ghi bàn.
Atletico Madrid đã không thể dứt điểm trong trận lượt đi trên sân Etihad của Man City, trong khi bàn thắng ở hiệp hai của Kevin De Bruyne giúp đoàn quân của Pep Guardiola giành chiến thắng 1-0. Với kết quả này, Man xanh chiếm lợi thế trước trận tứ kết lượt về trên đất Tây Ban Nha.
 
Felix không chứng tỏ được gì nhiều trước Man City

Felix không chứng tỏ được gì nhiều trước Man City


Joao Felix đã không thể hiện được gì nhiều trước Man City, bởi Atletico Madrid chỉ tập trung vào nhiệm vụ phòng thủ. Cả 11 cầu thủ của họ dường như chỉ xuất hiện bên phần sân nhà. Huyền thoại MU – Rio Ferdinand rất ấn tượng với màn trình diễn của Felix nhưng cảm thấy chiến thuật của Simeone đang ngăn cản bản hợp đồng trị giá 113 triệu bảng của Atletico tỏa sáng. 

Ferdinand nói với BT Sport: “Nếu nhận bóng từ đồng đội, Felix sẽ phải di chuyển thêm khoảng 50 đến 60m mét nữa mới đến được khung thành của đối phương. Tôi tôn trọng cách chơi của Simeone vì ông ấy đã mang lại thành công cho câu lạc bộ, ông ấy đã giúp Atletico trở thành một CLB hàng đầu”.

“Tuy nhiên, chiến thuật mà ông ấy sử dụng khiến nhiều cầu thủ tấn công không thể hiện được khả năng của mình. Joao Felix dường như chưa phát huy tối đa khả năng dưới sự dẫn dắt của Simeone, tôi nghĩ là như vậy”.

Một cựu cầu thủ MU khác là Owen Hargreaves tin rằng Felix cần phải rời Atletico và cập bến một CLB thiên về tấn công, anh nói: “Tôi nghĩ cậu ấy nên rời Atletico Madrid. Nếu cậu ấy cập bến Liverpool, Man City hoặc Chelsea, cậu ấy sẽ rất khủng khiếp”.

“Rodri rời Atletico đến Man City và đang trở thành một cầu thủ hàng đầu ở sân Etihad, cậu ấy là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất giải đấu. Felix cũng có thể trở thành cầu thủ tấn công hàng đầu nếu tới Etihad hoặc một đội bóng phù hợp”.
Tỏa sáng trước Benfica, Luis Diaz ngồi dự bị trước Man CityTỏa sáng trước Benfica, Luis Diaz ngồi dự bị trước Man City
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Liverpool - Michael Owen. Anh cho rằng việc đá chính trước Benfica là động thái cho thấy Luis Diaz sẽ ngồi dự bị ở đại chiến...
Hành động xấu xí của cầu thủ Atletico Madrid với Jack GrealishHành động xấu xí của cầu thủ Atletico Madrid với Jack Grealish
Tiền vệ Angel Correa cố tình đá bóng vào mặt Grealish trong trận đấu giữa Man City vs Atletico Madrid.
Đây! Bước ngoặt trong chiến thắng của Man City trước Atletico MadridĐây! Bước ngoặt trong chiến thắng của Man City trước Atletico Madrid
Cựu tiền vệ MU - Owen Hargreaves đánh giá cực cao tài năng của Phil Foden, người kiến tạo cho Kevin de Bruyne ghi bàn duy nhất giúp Man City đánh bại Atletico...
Hình ảnh diễn tả trận đấu Man City vs Atletico MadridHình ảnh diễn tả trận đấu Man City vs Atletico Madrid
Không có bất ngờ ở trận đấu Man City vs Atletico Madrid, đội chủ nhà đã áp đảo hoàn toàn và giành chiến thắng 1-0.
Pep ăn mừng cảm xúc sau khi De Bruyne ghi bànPep ăn mừng cảm xúc sau khi De Bruyne ghi bàn
Sau tình huống De Bruyne sút tung lưới Atletico để mở tỉ số cho Man City, Pep Guardiola ăn mừng đầy cảm xúc khi muôn vàn áp lực được giải tỏa.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X