Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard phải cách ly vì Covid

Thứ Ba 24/11/2020 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới nhất trước trận gặp Istanbul ở Champions League, HLV Solskjaer đã nói về tình trạng của tiền vệ Jesse Lingard.
 

Lingard đang phải cách ly

 

Gần như vắng bóng từ đầu mùa giải tới nay với chỉ 2 lần thi đấu, tiền vệ người Anh đang dần trở thành người bị quên lãng tại Man United. Không những vậy, Jesse Lingard còn đang phải tự ở nhà vì những chấn thương và thực hiện quy định cách ly.
 
HLV Solskjaer chia sẻ: “Jesse đang trong quá trình tự cách ly sau khi tiếp xúc với bệnh nhân Covid.”
 
Như vậy, con đường trở lại đội hình chính của Lingard sẽ ngày càng khó khăn hơn, dù mới đây anh đã sa thải người đại diện Mino Raiola và được đồn đoán muốn ở lại Man United để chiến đấu cho vị trí của mình.

Jesse Lingard phải cách ly vì Covid hình ảnh
Jesse Lingard đang phải cách ly

Cùng với đó, chiến lược gia người Na Uy cũng chia sẻ tình hình lực lượng MU trước trận đấu vào đêm nay: “Tôi hy vọng Paul Pogba sẽ sẵn sàng. Cậu ấy đã có buổi tập vào sáng nay và cần theo dõi thêm ở buổi tập cuối cùng trước trận.
Luke Shaw sẽ rời xa sân cỏ trong 4 tuần, chúng tôi không muốn mạo hiểm và sẽ theo dõi kỹ quá trình phục hồi. Martial đã chơi tốt cuối mùa trước nhưng không có sự chuẩn bị cần thiết cho mùa giải này. Cậu ấy thi đấu không đủ và lần cuối ghi bàn đã là trước Basaksehir ở lượt đi. Tôi muốn cậu ấy có thời gian chứng tỏ mình.
Chúng tôi là đội bóng muốn chơi tấn công nhanh với những cầu thủ giàu tốc độ. Trước Everton, toàn đội đã chơi tấn công và bàn cuối cùng đến từ một tình huống phản công. Tôi không muốn MU chỉ chơi với một phong cách, nhưng các cầu thủ cần phải thể hiện được tài năng của mình.”
 
Nhận định MU vs Basaksehir (3h00 ngày 25/11): Có thù phải trả
Thất bại bất ngờ khi làm khách gần nhất tại Istanbul đã khiến thầy trò Solskjaer hơi lăn tăn một chút. Dưới đây là những nhận định MU vs Basaksehir vòng bảng...
Solskjaer mượn C1 để đá xoáy Premier League
HLV Solskjaer đã lên tiếng thở phào khi Champions League cho phép 5 quyền thay đổi người thay vì cố chấp ngớ ngẩn như Premier League.
Dean Henderson có thể trở thành thủ môn hàng đầu thế giới
Trước màn tiếp đón Istanbul Basaksehir vào đêm nay, HLV Solskjaer thêm một lần khẳng định sự tin tưởng vào thủ môn Dean Henderson.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X