Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard và màn trình diễn siêu tệ trước Young Boys

Thứ Tư 15/09/2021 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jesse Lingard chính là người mắc sai lầm khiến MU thua ngược 1-2 trước Young Boys, đội trưởng Harry Maguire đã phải lên tiếng an ủi ngôi sao người Anh.

Jesse Lingard mắc sai lầm tai hại


Phút 72 trong trận đấu giữa Young Boys và MU, khi tỷ số đang là 1-1, HLV Solskjaer đã đưa tiền vệ Jesse Lingard vào thay Ronaldo. Sau bàn thắng vào lưới West Ham cuối tuần trước, ngôi sao sinh năm 1992 đang rất tự tin. NHM Man đỏ hy vọng anh vào sân và sẽ tạo ra đột biến.

Tuy nhiên, khoảng 20 phút có mặt trên sân Lingard chẳng làm được gì. Anh chỉ có 6 tình huống chạm bóng, trong đó có một tình huống chuyền về bất cẩn khiến MU phải nhận bàn thua ở những giây bù giờ cuối cùng của trận đấu.
Lingard có 6 lần chạm bóng trước Young Boys, trong đó có 1 sai lầm không thể tha thứ

Lingard có 6 lần chạm bóng trước Young Boys, trong đó có 1 sai lầm không thể tha thứ


Theo đó ở phút bù giờ thứ 5, Lingard có đường chuyền về không khác gì kiến tạo thành bàn cho đối phương, giúp Siebatcheu thoát xuống nhận bóng và hạ gục được De Gea trong pha đối mặt. Với sai lầm khiến MU để thua 1-2 trên đất Thụy Sĩ, cầu thủ 29 tuổi đã phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.

Huyền thoại MU – Paul Scholes cho biết: “Lingard đã mắc một sai lầm không thể tha thứ. Đó là một pha chuyền về rất tồi. Ở những giây cuối cùng và cần duy trì sự tập trung cần thiết Lingard lại xử lý như một cầu thủ nghiệp dư”. Một huyền thoại khác của Man đỏ là Gary Neville cũng tỏ ra đồng hình. Ông tin rằng Lingard sẽ rất khó có được vị trí đá chính sau sai lầm vừa rồi.

Sau trận đấu, đội trưởng Harry Maguire đã phải lên tiếng an ủi ngôi sao người Anh. Maguire nói: “Đó là bóng đá. Mọi người đều có thể mắc sai lầm - chúng tôi không đổ lỗi cho Lingard. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ nỗ lực hơn trong những trận đấu tới”.

MU thua sốc Young Boys: Vô địch Champions League? Qua vòng bảng trước đã!MU thua sốc Young Boys: Vô địch Champions League? Qua vòng bảng trước đã!
Những sai lầm của thầy trò Solskjaer đã phải trả giá bằng trận thua 1-2 của MU trên sân Young Boys, đối thủ bị đánh giá là yếu nhất bảng F của Champions League.
Paul Scholes chỉ ra sai lầm của Solskjaer khiến MU thất bại trước Young BoysPaul Scholes chỉ ra sai lầm của Solskjaer khiến MU thất bại trước Young Boys
Huyền thoại MU - Paul Scholes nói về trận đấu Young Boys vs MU, ông đã chỉ ra sai lầm của HLV Ole Gunnar Solskjaer khiến Quỷ đỏ phải nhận thất bại.
MU chơi cực tệ ở Champions League dưới thời SolskjaerMU chơi cực tệ ở Champions League dưới thời Solskjaer
Những thống kê chỉ ra rằng MU đang chơi rất tệ ở đấu trường Champions League dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer.
Solskjaer nói gì khi MU tử thủ bất thành trước Young Boys?Solskjaer nói gì khi MU tử thủ bất thành trước Young Boys?
Ole Gunnar Solskjaer bảo vệ chiến thuật phòng ngự lùi sâu với 5 hậu vệ của mình trong trận thua sốc 1-2 của Man United trước Young Boys.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X