Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham nức nở ca ngợi Ajax trước màn tái ngộ

Thứ Ba 30/04/2019 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của trung vệ Jan Vertonghen về cặp bán kết thú vị của Champions League mùa giải năm nay.

Không được đánh giá cao bằng Juventus và Manchester City, vậy nhưng Ajax và Tottenham đã làm nên bất ngờ với những chiến thắng ở vòng tứ kết Champions League để hẹn gặp nhau trong hai trận bán kết ở Amsterdam và London.

Đối với một số ngôi sao Spurs như Christian Eriksen, Toby Alderweireld, Jan Vertonghen hay Davinson Sanchez, màn đụng độ Ajax sắp tới còn mang ý nghĩa đặc biệt khi họ sẽ phải chống lại đội bóng cũ của mình thuở khởi nghiệp cầu thủ.

Nhận định Tottenham vs Ajax bán kết Champions League 201819 hình ảnh
Tottenham vs Ajax bán kết Champions League 2018/19

Phát biểu của trung vệ người Bỉ trước thềm đại chiến Ajax vs Tottenham bán kết Champions League: “Thật điên rồ khi Ajax đã lọt vào tới tận đây, có lẽ họ thậm chí còn là bất ngờ lớn hơn chúng tôi. Thật không thể tin nổi khi đây là đội bóng đã đánh bại cả Real Madrid và Juventus. Tuy nhiên, đó chính là tài năng và đẳng cấp thực thụ của Ajax.”

“Ajax vốn vẫn luôn là đội bóng lớn mạnh nhất Hà Lan và các cầu thủ đều mang tư chất của nhà vô địch từ khi 6-7 tuổi. Đối với họ, bất kể thi đấu trên sân nhà hay sân khách, một điểm không bao giờ là đủ, họ lúc nào cũng quyết tâm chiến thắng và làm điều đó theo phong cách tấn công cống hiến đặc trưng của mình.”

“Tôi cảm thấy rất vui mừng cho thành công tới giờ của Ajax, nhất là khi họ chỉ đến từ một đất nước nhỏ nhưng với đường lối phát triển đúng đắn và dường như đi trước tất cả mọi người. Các cầu thủ trẻ của họ thì vô cùng tài năng, bên cạnh tinh thần nhiệt huyết khao khao và tâm lý không chút sợ hãi trước mọi đối thủ.”

Hai trận Tottenham vs Ajax bán kết Champions League 2018/19 diễn ra với lượt đi ở London ngày 1/5 và lượt về ở Amsterdam ngày 7/5. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ chạm trán Barcelona hoặc Liverpool trong trận chung kết trên sân Wanda Metropolitano ở Madrid ngày 1/6.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X