Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund không có cơ hội trước Real Madrid

Thứ Ba 28/05/2024 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp nhận định kết quả trận chung kết Champions League 2023/24, ông đánh giá cao sức mạnh của Real Madrid.

Trận chung kết Champions League mùa giải năm nay sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Dortmund đã vượt qua Atletico và PSG để có mặt ở trận đấu cuối cùng, đối thủ của họ sẽ là Real Madrid. So với đội bóng nước Đức, hành trình của Los Blancos vào chơi trận đấu tại Wembley khó khăn hơn khá nhiều.

Real đã đánh bại RB Leipzig, sau đó hạ Man City và Bayern Munich để có mặt ở trận đấu cuối cùng. Dortmund đã gây ấn tượng rất lớn tại Cúp C1 mùa này, nhưng rõ ràng họ vẫn bị đánh giá thấp hơn nếu đặt cạnh Los Blancos, đội có 14 lần vô địch giải đấu trong quá khứ.

Jamie Redknapp du doan tran chung ket Champions League mua nay
Jamie Redknapp dự đoán trận chung kết Champions League mùa này

Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp nhận định kết quả trận chung kết Champions League 2023/24, ông nói: “Đối với Dortmund, vào chung kết đã là thành công với họ. Tất nhiên, họ có khát khao giành chức vô địch, nhưng tôi nghĩ họ sẽ không thể làm điều đó trước Real Madrid.

Nhìn vào cán cân lực lượng, phong độ cũng như đẳng cấp giữa hai đội, Real được đánh giá cao hơn hoàn toàn. Real cũng có những cầu thủ có khả năng làm nên bất ngờ cao hơn Dortmund, họ còn được dẫn dắt bởi Ancelotti, một trong những người giàu kinh nghiệm nhất giải đấu này.

Tôi không thấy gì khác ngoài chiến thắng cho Real, thậm chí nếu họ có bàn thắng sớm, tôi nghĩ họ hoàn toàn có thể thắng cách biệt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X