Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Sai lầm của Ralf Rangnick ở trận đấu với Atletico Madrid

Thứ Năm 24/02/2022 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher cho rằng Manchester United cần thay thế tiền đạo Marcus Rashford sớm hơn sau màn trình diễn kém cỏi trước Atletico Madrid.

Jamie Carragher không hài lòng với Marcus Rashford


Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân của Atletico Madrid, HLV Ralf Rangnick đã sử dụng sơ đồ 4-2-3-1. Ronaldo chơi cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ cầu thủ người Bồ là bộ ba Jadon Sancho, Bruno Fernandes và Marcus Rashford. Trong đó Sancho chạy cánh trái, Bruno chơi ở vị trí hộ công còn Rashford đá cánh phải.
Jamie Carragher chỉ trích Rashford
Jamie Carragher chỉ trích Rashford

Jamie Carragher chỉ trích Rashford


Tất cả những lựa chọn được ông thầy người Đức tin tưởng đều chơi không mấy nổi bật. Tiền đạo Marcus Rashford là một trong những người gây thất vọng nhất. Anh có nhiều tình huống lao thẳng vào hàng thủ đối phương để rồi mất bóng.

Tới phút 75, số 10 rời sân nhường chỗ cho Anthony Elanga. Chính sao trẻ 19 tuổi này ghi bàn ở phút 80 gỡ hòa cho MU. Huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher cho rằng MU cần thay thế Marcus Rashford sớm hơn. Ông nói với CBS :

“Marcus Rashford đã ở MU từ khi còn là một đứa trẻ. Cậu ấy đã phát triển trở thành một tiền đạo tốt. Tuy nhiên, cậu ấy chưa thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình. Mùa giải năm nay tôi thấy Rashford thi đấu không tốt, cậu ấy không xứng đáng được đá chính thường xuyên”.

“Rashford không xứng đáng được ra sân ngay từ đầu trước Atletico, và với những gì thể hiện trong 45 phút đầu tiên, cậu ấy cần phải được rút ra ngay sau khi hiệp 1 khép lại. Tôi cảm thấy bất ngờ khi tới phút 75 Rashford mới rời sân”.

“Cậu ấy không thích chơi bên cánh phải, không phù hợp chút nào. Rashford cần được chơi ở cánh trái hoặc vị trí mũi nhọn. Nếu cứ đá thế này, cậu ấy sẽ không thể trở thành một trong những cầu thủ tốt nhất ở vị trí của mình. MU cũng không thể giành danh hiệu lớn với những cầu thủ như thế này”.
NHM MU tức giận khi Harry Maguire tìm lại chính mìnhNHM MU tức giận khi Harry Maguire tìm lại chính mình
Sau khoảnh khắc hiếm hoi tỏa sáng trước Leeds United, trung vệ Harry Maguire lại quay trở lại với hình ảnh vụng về trong trận đấu với Atletico Madrid.
Rio Ferdinand không hài lòng với MU và Bruno FernandesRio Ferdinand không hài lòng với MU và Bruno Fernandes
Rio Ferdinand cho rằng MU đã chơi không tốt trước Atletico Madrid và may mắn có được kết quả hòa, và nếu cứ chơi thế này Quỷ đỏ không có cơ hội vô địch giải...
Chấm điểm cầu thủ MU trước Atletico Madrid: Vinh danh Anthony ElangaChấm điểm cầu thủ MU trước Atletico Madrid: Vinh danh Anthony Elanga
Tiền đạo Anthony Elanga ghi bàn ở phút 80 giúp MU có được trận hòa 1-1 trên sân của Atletico Madrid, anh được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía...
MU là đội bóng Anh đầu tiên làm được điều này ở sân chơi Champions League?MU là đội bóng Anh đầu tiên làm được điều này ở sân chơi Champions League?
MU đã có 90 phút khó khăn trên sân của Atletico Madrid, Quỷ đỏ cần tới bàn thắng của Anthony Elanga ở phút 80 mới có được kết quả hòa 1-1.
Bruno Fernandes đi vào lịch sử Champions LeagueBruno Fernandes đi vào lịch sử Champions League
Tiền vệ Bruno Fernandes tỏa sáng trong trận đấu với Atletico Madrid, anh là người kiến tạo để Elanga ghi bàn qua đó mang về trận hòa 1-1 cho MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X