Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez lên tiếng sau trận thua trước PSG

Thứ Năm 19/09/2019 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Rodriguez nói về trận PSG vs Real Madrid, cầu thủ người Colombia thừa nhận đó là một trận đấu tồi tệ với đội bóng thành Madrid nhưng họ sẽ nỗ lực trở lại mạnh mẽ.

James Rodriguez thất vọng sau trận thua PSG


Với việc PSG không có cả Neymar và Mbappe, Real Madrid quyết tâm giành 3 điểm trên sân Công viên các Hoàng tử. Đội bóng thành Madrid đã ra sân với bộ ba tấn công Hazard, Benzema và Bale. Điều đó cho thấy thầy trò Zidane muốn hướng đến một chiến thắng.
James Rodriguez nói về trận PSG vs Real Madrid hình ảnh

James Rodriguez nói về trận thua PSG


Tuy nhiên, đội bóng thành Madrid đã có một trận đấu vô cùng tồi tệ. Hàng công của đội khách không dứt điểm trúng đích một lần nào, từ mùa giải 2003/04 thì điều này mới lại xuất hiện. Hàng công chơi thất vọng còn hàng thủ mắc những sai lầm, cũng dễ hiểu khi Los Blancos phải nhận thất bại 0-3.

Kết quả PSG 3-0 Real Madrid là trận thua với tỷ số cách biệt nhất của Kền kền trắng dưới thời HLV Zidane ở Champions League. Sự ổn định tiếp tục là vấn đề lớn với đội bóng của Tây Ban Nha, HLV Zidane vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn giúp Real Madrid hướngd đến những danh hiệu.

James Rodriguez nói về trận PSG vs Real Madrid, cầu thủ người Colombia thừa nhận đó là một trận đấu tồi tệ với đội bóng thành Madrid nhưng họ sẽ nỗ lực trở lại mạnh mẽ.

“Chúng tôi đã có một trận đấu thất vọng, chúng tôi đã không còn là chính mình. Đó là một ngày tồi tệ, Real Madrid đã khiến NHM phải cảm thấy thất vọng, chúng tôi xin lỗi vì điều đó. Tôi nghĩ trận thua này sẽ giúp đội bóng rút ra rất nhiều kinh nghiệm”.

“Vẫn còn một chặng đường dài ở phía trước, vẫn còn cơ hội để chúng tôi sửa sai. Đội bóng sẽ phải ngồi lại với nhau sau thất bại này, chúng tôi cần tìm ra những điểm yếu để có thể khắc phục. Tôi tin rằng Real Madrid sẽ trở lại mạnh mẽ sau thất bại trước PSG”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X