Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

James Milner khóc hết nước mắt sau chiến tích không tưởng trước Barca

Thứ Tư 08/05/2019 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner khóc sau chiến thắng của Liverpool trước Barca. Ngôi sao người Anh đã không kìm nén nổi cảm xúc sau đêm huyền diệu ở Anfield.

James Milner không thể kìm nén những cảm xúc


Thất bại 0-3 ở lượt đi tại Camp Nou cùng việc mất Salah và Firmino ở trận lượt về, không những vậy Liverpool vừa căng sức đá trước Newcastle còn các trụ cột của Barca được nghỉ ngơi trong trận thủ tục ở La Liga cuối tuần vừa rồi. Xét về mọi mặt, tất cả đều ủng hộ Messi và các đồng đội vào chơi trận chung kết Champions League mùa này.
 
James Milner khóc sau chiến thắng của Liverpool trước Barca hình ảnh

Liverpool hạ Barca 4-0


Tuy nhiên, bóng đá luôn có chỗ cho bất ngờ, và rạng sáng nay một trong những cú sốc lớn nhất trong lịch sử môn thể thao Vua đã diễn ra. Trên sân Anfield, Liverpool với một đội hình không phải mạnh nhất đã quật ngã một Barca hùng mạnh và sung sức với tỷ số 4-0.

Với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận, thầy trò Klopp đã lọt vào trận chung kết, họ sẽ chơi trận cuối cùng trên sân của Atletico Madrid. Chiến tích của Liverpool khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng, còn với Barca, họ đã có những cơ hội rất lớn để vào chung kết nhưng lại không thể tận dụng.
 
Milner khoc sau chien thang cua Liverpool truoc Barca

Milner khóc sau chiến thắng của Liverpool trước Barca


James Milner khóc sau chiến thắng của Liverpool trước Barca. Ngôi sao người Anh đã không kìm nén nổi cảm xúc sau đêm huyền diệu ở Anfield. Sau trận đấu, các ngôi sao của Liverpool lao vào nhau ăn mừng. Họ nhảy múa, hò hét và làm tất cả những động tác để cho thấy sự vui sướng và phấn khích của mình.

Milner đã nơi nước mắt sau chiến tích không tưởng của Liverpool trước Barca, ngôi sao sinh năm 1986 đã xúc động trước những cố gắng của chính mình và các đồng đội. Khi các cầu thủ Liverpool khoác vai nhau ăn mừng, cựu sao Man City liên tục lấy tay gạt những giọt nước mắt.

HLV Klopp nói về hành động của cầu thủ sinhnăm 1986: “Tôi thấy James Milner khóc sau trận đấu, cậu ấy đã rất xúc động khi toàn đội làm nên điều không tưởng. Chúng tôi đã nỗ lực và chúng tôi đã làm được điều không thể tin được”.

Mourinho hết lời khen ngợi Klopp. Ông thầy người Bồ đánh giá cao thứ tinh thần rực lửa mà ông thầy người Đức truyền cho các học trò.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X