Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

James Milner chỉ ra yếu tố giúp Liverpool có thể tạo ra cú sốc ở lượt về

Thứ Năm 02/05/2019 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner phát biểu sau trận Barca vs Liverpool. Ngôi sao người Anh thất vọng khi đội nhà thua 0-3, nhưng anh tin rằng sức mạnh tinh thần có thể giúp The Kop ngược dòng ở trận lượt về.

Liverpool thua sốc 0-3 trước Barca


Rạng sáng nay, thầy trò Klopp có chuyến làm khách trên sân của Barca trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League 2018/19. Đối thủ của Liverpool được đánh giá rất cao, song với sự ổn định cùng một đội hình tốt đội bóng của nước Anh tỏ ra tự tin.
 
James Milner phát biểu sau trận Barca vs Liverpool hình ảnh

Liverpool thua Barca 0-3


Thực tế thì Liverpool cũng tạo ra một số cơ hội rõ ràng trước Barca, nhưng khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến họ không thể ghi bàn. Ngược lại, Barca đã tận dụng rất tốt những cơ hội có được để mang về cho mình 3 bàn thắng.

Messi tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp, bàn còn lại của đội chủ nhà được ghi do công của Luis Suarez. Với thất bại 0-3 tại Camp Nou, cánh cửa vào chơi trận chung kết đang rất khó khăn với đội bóng thành phố Cảng.


Milner chỉ ra vũ khí giúp Liverpool có thể gây sốc


James Milner phát biểu sau trận Barca vs Liverpool. Ngôi sao người Anh thất vọng khi đội nhà thua 0-3, nhưng anh tin rằng sức mạnh tinh thần có thể giúp The Kop ngược dòng ở trận lượt về.
 
James Milner tin rang suc manh tinh than co the giup Liverpool tao ra bat ngo tai Anfield

James Milner tin rằng sức mạnh tinh thần có thể giúp Liverpool tạo ra bất ngờ tại Anfield


"Đó là một trận chiến khó khăn. Chúng tôi đã tạo ra những cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Chúng tôi đã nỗ lực tìm kiếm bàn thắng trên sân khách nhưng không thành công. Thất bại 0-3 tại Camp Nou khiến chúng tôi rất thất vọng. Tuy nhiên, vẫn còn 90 phút ở trận lượt về”.

“Tôi cũng phải dành cho Messi những lời khen, cậu ấy đã có một trận đấu xuất sắc. Rõ ràng, để ngăn cản cậu ấy tỏa sáng là điều rất khó với mọi CLB”.

“Tôi tin rằng khi được thi đấu tại Anfield và chơi với tâm thế không còn gì để mất, chúng tôi sẽ gây khó khăn cho họ. Sức mạnh tinh thần là yếu tố giúp Liverpool có thể ngược dòng trước Barca”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X