Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamal Musiala: "Bayern đã tìm lại được niềm vui khi chơi bóng"

Thứ Tư 06/03/2024 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận thắng Lazio giúp cầu thủ Bayern Munich tìm lại cảm giác và niềm vui khi thi đấu sau một giai đọan đầy biến động.

Jamal Musiala chia sẻ sau trận thắng của Bayern

Ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League, Bayern Munich có chiến thắng đậm trước Lazio để giành vé vào tứ kết. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Thomas Tuchel giải tỏa được áp lực sau chuỗi trận không như ý muốn thời gian qua.

Theo chia sẻ từ Jamal Musiala, cầu thủ Bayern đã tìm lại được niềm vui khi thi đấu trong chiến thắng trước Lazio. Trả lời phỏng vấn TNT Sports sau trận, Musiala nói: "Chiến thắng này có ý nghĩa quan trọng với chúng tôi, không cầu thủ Bayern nào muốn bị loại ngay từ vòng này.

Chúng tôi đã hoàn thành những mục tiêu quan trọng. Đó là bước vào trận đấu, cống hiến 100% năng lực và sống sót để bước vào vòng tiếp theo. Bayern khởi đầu trận đấu đầy mạnh mẽ, Cả đội đã tìm lại được niềm vui khi chơi bóng ở trận đấu này.

Jamal Musiala Bayern đã tìm lại được niềm vui khi chơi bóng 1
Bayern có chiến thắng quan trọng trước Lazio

Sau bàn thắng thứ hai, chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn thế trận. Chúng tôi sau đó thi đấu đầy hứng khởi, trình diễn thứ bóng đá hay. Đó là màn trình diễn ở trình độ cao nhất của Bayern.

Trước Lazio, Bayern Munich thi đấu trong niềm vui mà đã lâu rồi chúng tôi chưa tìm thấy. Như mọi người đều biết, năm nay là năm với nhiều thăng trầm với Bayern. Sau những kết quả không như ý, Bayern không còn tìm thấy niềm vui ở từng trận đấu. Lẽ đó, những trận đấu như Lazio có ý nghĩa quan trọng trong việc khích lệ tinh thần của cầu thủ.

Là cầu thủ chuyên nghiệp, mục tiêu của chúng tôi không thay đổi. Đó đều là chiến thắng ở từng trận đấu. Chúng tôi luôn nghe lời và tôn trọng mọi chỉ đạo của HLV. Bayern, lẽ đó, phải cố gắng chiến đấu tới vòng đấu cuối cùng.

Mục tiêu của Bayern là vô địch mọi giải đấu. Để làm được điều đó, chúng tôi cần giải quyết từng trận đấu một cũng như duy trì sự ổn định để bước vào trận đấu sau đó."

Dàn sao Lazio phản ứng thế nào sau trận thua Bayern?Dàn sao Lazio phản ứng thế nào sau trận thua Bayern?
Các cầu thủ Lazio đều tỏ ra thất vọng sau khi để thua 0-3 trước Bayern Munich, qua đó không thể vào tứ kết với tổng tỷ số 1-3 sau hai lượt trận.
Owen Hargreaves và Rio Ferdinand đưa 2 sao Bayern lên mâyOwen Hargreaves và Rio Ferdinand đưa 2 sao Bayern lên mây
Owen Hargreaves và Rio Ferdinand đã lên tiếng khen ngợi Thomas Muller và Harry Kane, những người ghi bàn cho Bayern Munich trước Lazio.
Arsenal gia nhập cuộc đua giành Jamal MusialaArsenal gia nhập cuộc đua giành Jamal Musiala
Sau Man City và Liverpool, Arsenal cũng được cho là gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Jamal Musiala bên phía Bayern Munich ở Hè 2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X