Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Khoá chặt Lewandowski, sao mai 19 tuổi ẵm giải cầu thủ xuất sắc nhất trận

Thứ Tư 14/09/2022 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jamal Musiala đã được UEFA vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận đại chiến Bayern Munich vs Barcelona.

Jamal Musiala ẵm giải cầu thủ xuất sắc nhất trận

Lần trở lại gặp CLB cũ của trung phong Robert Lewandowski đã bất thành khi Barca để thua trước kình địch Bayern Munich 0-2 trên sân Allianz Arena ở lượt 2 vòng bảng Champions League.

Các bàn thua của đại diện Tây Ban Nha diễn ra chỉ vỏn vẹn 4 phút ở đầu hiệp 2 khi Lucas Hernandez và Leroy Sane là những người ghi bàn cho Bayern Munich sau các pha tấn công chớp nhoáng.

Tuy nhiên, không phải 2 nhân tố đã lập công trong chiến thắng của đội nhà, Jamal Musiala mới là người nhận danh hiệu cao quý sau trận vì đã “bắt chết” thành công Lewandowski. Tiền vệ trẻ này đã có màn trình diễn nổi bật trên sân Allianz Arena. Anh liên tục nỗ lực tạo nên khác biệt bằng kỹ thuật và sự tự tin.

Jamal Musiala am giai cau thu xuat sac nhat tran
Jamal Musiala ẵm giải cầu thủ xuất sắc nhất trận

Theo thống kê từ Squawka, Jamal Musiala có nhiều đường chuyền ở 1/3 sân đối phương nhất (22), nhiều lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương nhất (8), tạo ra nhiều cơ hội nhất (5) và giành lại bóng ở 1/3 sân đối phương nhất (3). Anh cũng chính là người đã kiến tạo để Sane ghi bàn nhân đôi cách biệt.

Vì vậy mà giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu đã thuộc về Musiala. Ở tuổi 19, thần đồng người Đức đang dần tạo nên tầm ảnh hưởng và trên đường xây dựng vị thế của một trong những cái tên không thể thay thế ở Bayern Munich.

Không phải những chân sút hàng đầu tại Bayern Munich như Sane, Sadio Mane, Thomas Muller hay Serge Gnabry, sao mai 19 tuổi Jamal Musiala mới là người đang lập công nhiều nhất. Anh ghi 5 pha lập công cùng 2 đường kiến tạo chỉ sau 8 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

Man City gặp PSG và Inter, Liverpool đấu Real Madrid và Milan, còn Bayern đụng Barca và PSG là những trận đấu đáng chú ý tại vòng đầu Champions League. Sau buổi lễ bốc thăm, Thomas Muller đăng video bày tỏ sự phấn khích với phiên bản mới này của Champions League năm nay.

Xem thêm
top-arrow
X