Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu 100 triệu bảng phấn khích khi MU vào tứ kết C1

Thứ Năm 07/03/2019 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho phấn khích với chiến thắng của MU trước PSG, phản ứng của cầu thủ 18 tuổi cho thấy anh sẵn sàng cập bến Old Trafford trong tương lai gần.

Sancho vui mừng khi MU làm nên lịch sử


Rạng sáng nay MU có chuyến làm khách trên sân của PSG trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Mặc dù gặp bất lợi về mặt tỷ số ở trận lượt đi cùng việc không có đội hình mạnh nhất, song Man đỏ đã xuất sắc đánh bại đối thủ 3-1. Như vậy là M.U và PSG hòa nhau 3-3 sau 180 phút, song Man đỏ vào tứ kết nhờ luật bàn thắng trên sân khách.
Jadon Sancho phấn khích với chiến thắng của MU trước PSG hình ảnh

Sancho hào hứng với chiến thắng của MU trước PSG


MU là đội đầu tiên trong lịch sử Champions League lọt vào vòng tiếp theo sau khi thua trận đầu tiên trên sân nhà với cách biệt ít nhất 2 bàn. Còn với PSG, đội bóng nước Pháp là đội đầu tiên trong lịch sử giải đấu bị loại sau khi dẫn với cách biệt 2 bàn trở lên trước trận lượt về trên sân nhà.

Jadon Sancho phấn khích với chiến thắng của MU trước PSG, phản ứng của cầu thủ 18 tuổi cho thấy anh sẵn sàng cập bến Old Trafford trong tương lai gần. Chia sẻ trên mạng xã hội Instragram, cầu thủ 18 tuổi đăng tải hình ảnh Marcus Rashford sút 11m cùng dòng chữ: “Rashhyyyyy”.

Trong thời gian gần đây, báo chí Anh đăng tải thông tin MU quan tâm Sancho của Dortmund, Quỷ đỏ nhắm ngôi sao 18 tuổi trong bối cảnh Juan Mata sắp hết hạn hợp đồng còn Alexis Sanchez gây thất vọng rất lớn. Việc Sancho hào hứng với chiến thắng của Quỷ đỏ cho thấy anh sẽ suy nghĩ nếu M.U đưa ra lời đề nghị.

Tuy nhiên, theo Daily Mail, Sancho có mối quan hệ thân thiết với Rashford. Hai cầu thủ này là đồng đội ở tuyển Anh, Sancho đơn giản chúc mừng người đồng đội ở Tam sư sau khi số 10 đánh bại Buffon trên chấm 11m va đưa M.U giành quyền vào tứ kết.

Theo thông tin mới nhất, Romelu Lukaku nhường Rashford đá 11m trong trận thắng trước PSG, đích thân tiền đạo người Bỉ lên tiếng xác nhận thông tin này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X