Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho lần đầu tiên làm được điều này trong sự nghiệp?

Thứ Năm 14/03/2024 03:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho là người mở tỷ số cho Dortmund trước PSV, ngôi sao người Anh có 2 trận liên tiếp ghi bàn cho đội bóng vùng Ruhr.

Dortmund tiếp PSV trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2023/24. Đội bóng nước Đức chiếm một chút lợi thế khi hòa 1-1 trên đất Hà Lan. Dortmund bất bại trong 8 trận sân nhà gần nhất tại Champions League, họ tự tin giành vé vào tứ kết. 

Ngay phút thứ 3 đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số. Từ tình huống tạt bóng từ biên vào trung lộ, bóng đến vị trí của Julian Brandt, anh nhả bóng để Jadon Sancho quyết định sút luôn vào góc gần. Bóng đi chìm khiến thủ môn của PSV không thể cản phá. 

Jadon Sancho lần đầu tiên làm được điều này trong sự nghiệp 1

Sancho mở tỷ số cho Dortmund trước PSV

Jadon Sancho đã ghi bàn trong các trận liên tiếp trên mọi đấu trường lần đầu tiên kể từ tháng 11 năm 2021, khi đó cho MU. Cầu thủ người Anh đã ghi bàn thắng ở vòng loại trực tiếp Champions League lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Cầu thủ sinh năm 2000 đã trực tiếp tham gia vào 7 bàn thắng trong 7 trận sân nhà gần nhất của Dortmund ở Champions League, trong đó có 4 pha lập công và 3 kiến tạo. Sancho cũng đã đã ghi một bàn thắng tại Champions League cho Dortmund lần đầu tiên kể từ tháng 11 năm 2020.

Không được trọng dụng ở MU, Sancho được cho Dortmund mượn vào tháng 1 năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại anh đã có 2 bàn và 1 kiến tạo sau 13 lần ra sân cho đội bóng vùng Ruhr. MU được cho là sẵn sàng bán Sancho vào Hè năm nay, họ muốn đẩy anh ra đi để đưa về một lựa chọn tốt hơn. 

Pha lập công của Sancho cùng với bàn thắng của Marcos Reus giúp đội chủ nhà thắng 2-0, Dortmund bước vào tứ kết Champions League mùa này với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X