Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ivan Rakitic dự đoán kết quả cặp đấu giữa Barca và PSG

Thứ Năm 11/02/2021 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ivan Rakitic đã dự đoán đội đi tiếp ở cặp đấu giữa Barca và PSG tại vòng 1/8 Champions League, anh ủng hộ đội bóng cũ.

Ivan Rakitic tin Barca sẽ đánh bại PSG


Sevilla vừa có trận tiếp Barca trên sân nhà ở lượt đi bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Với khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn, đội chủ nhà giành chiến thắng 2-0. Kết quả này giúp họ đứng trước cơ hội lớn vào chơi trận chung kết.
Tiền vệ Ivan Rakitic dự đoán kết quả cặp đấu giữa Barca và PSG hình ảnh

Ivan Rakitic dự đoán kết quả cặp đấu giữa Barca và PSG


Ở trận đấu với Barca, tiền vệ Ivan Rakitic là một trong 2 cầu thủ ghi bàn cho Sevilla. Ngôi sao sinh năm 1988 đã không ăn mừng khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Kể từ khi rời Camp Nou ở Hè 2020, Ivan Rakitic đang là trụ cột của Sevilla.

Sau trận đấu, khi hỏi về đội đi tiếp ở cặp đấu Barca vs PSG tại vòng 1/8 Champions League, Ivan Rakitic khẳng định: "Đó là cặp đấu hấp dẫn. Cả hai đều cho thấy quyết tâm rất lớn. Tuy nhiên, tôi cá rằng Barcelona sẽ loại Paris Saint-Germain".

Cơ hội đi tiếp của Barcelona chắc chắn đã được gia tăng khi có tin Neymar có thể bỏ lỡ trận lượt đi với đội bóng cũ. Cầu thủ người Brazil đã bị buộc phải rời sân trong chiến thắng 1-0 của đội bóng nước Pháp trước Caen.

Ngôi sao sinh năm 1992 gặp vấn đề ở háng. Sau trận đấu, HLV Pochettino xác nhận rằng Neymar có thể bỏ lỡ trận lượt đi với Barca. Ông nói: "Cậu ấy dính chấn thương háng. Chúng tôi cần thêm thời gian để biết được tình hình của Neymar. Khả năng cậu ấy lỡ trận lượt đi với Barca hoàn toàn có thể. Tất nhiên tôi không mong muốn điều đó xảy ra".

Barca đang thi đấu thất vọng ở mùa giải năm nay. Họ đứng trước khả năng bị loại ở cúp nhà Vua, thất thế trong cuộc đua ở La Liga. Champions League là giải đấu mà đội bóng này hy vọng có danh hiệu.
Koeman bảo vệ “tội đồ” Barca ở trận thua SevillaKoeman bảo vệ “tội đồ” Barca ở trận thua Sevilla
Ronald Koeman đã lên tiếng bảo vệ Samuel Umtiti sau khi hậu vệ này mắc lỗi trong cả 2 bàn thua của Barcelona trước Sevilla ở bán kết cúp Nhà vua.
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 11/2: Liverpool muốn có Kane; Everton thắng kịch tính; Barca thua sốcTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 11/2: Liverpool muốn có Kane; Everton thắng kịch tính; Barca thua sốc
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 11/02/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Barca thất trận ở Cúp nhà vua, HLV Koeman vẫn nói cứngBarca thất trận ở Cúp nhà vua, HLV Koeman vẫn nói cứng
HLV Ronald Koeman đã đưa ra chia sẻ của mình sau thất bại cay đắng của của CLB Barcelona trước Sevilla tại bán kết lượt đi Copa del Rey.
Messi bất lực, Barca đành thất bại dưới tay người cũMessi bất lực, Barca đành thất bại dưới tay người cũ
Barcelona đã gục ngã trước Sevilla ở trận bán kết lượt đi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha trong ngày họ bị cầu thủ cũ Rakitic xé lưới.
Lionel Messi còn thống trị La Liga ở chỉ số nào?Lionel Messi còn thống trị La Liga ở chỉ số nào?
Bên cạnh những thống kê vĩ đại về mặt chuyên môn ở La Liga thì siêu sao người Argentina đã đóng góp vào ngân sách Tây Ban Nha ít nhất 370 triệu euro, kể từ khi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X