Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ivan Rakitic chặn đường tạo ra cú sốc của Liverpool

Thứ Năm 02/05/2019 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Rakitic nói về chiến thắng của Barca trước Liverpool. Ngôi sao người Croatia tuyên bố đội bóng của TBN sẽ không để những bất ngờ xuất hiện giống như mùa giải trước.

Liverpool không có cơ hội làm nên bất ngờ


Barca đã chơi một trận đấu tuyệt hay trước Liverpool. Đội chủ nhà tạo ra nhiều cơ hội và mang về cho mình 3 bàn thắng. Messi tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại của đội chủ nhà được ghi do công của Suarez. Với thắng lợi 3-0 ở lượt đi, đội bóng xứ Catalan coi như đã đặt một chân vào trận chung kết.
Ivan Rakitic nói về chiến thắng của Barca trước Liverpool hình ảnh

Barca hạ Liverpool 3-0 tại Camp Nou


HLV Valverde nói về chiến thắng trước Liverpool. Ông thầy người TBN cảnh báo các cầu thủ dù thắng Liverpool tới 3-0 ở lượt đi vòng bán kết Champions League. HLV 55 tuổi nhắc lại rằng họ từng bị loại dù dẫn Roma 3 bàn cách biệt sau lượt đi.

Mới nhất, Ivan Rakitic nói về chiến thắng của Barca trước Liverpool. Ngôi sao người Croatia tuyên bố đội bóng của TBN sẽ không để những bất ngờ xuất hiện giống như mùa giải trước.

“Mùa giải trước, chúng tôi đánh bại Roma 4-1 ở lượt đi tứ kết nhưng sau đó bị loại bởi thất bại 0-3 ở trận lượt về. Đó là một trong những thất bại cay đắng nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi, chắc chắn chúng tôi không muốn điều đó lặp lại ở mùa giải này”.
Ivan Rakitic khong toi MU o He 2019

Ivan Rakitic tin Barca sẽ không thể Liverpool ngược dòng


“Barca đã chơi rất tốt trước Liverpool, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và ghi được 3 bàn thắng. Với những gì đã thể hiện, Barca xứng đáng giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Chúng tôi đã có được lợi thế trước trận lượt về, chúng tôi sẽ chơi tập trung ở Anfield”.

“Thất bại trước Roma giúp Barca rút ra rất nhiều kinh nghiệm, chắc chắn chúng tôi sẽ không để Liverpool lặp lại điều tương tự ở mùa giải này. Chúng tôi đang duy trì phong độ tốt ở Champions League, nếu cứ đá như vậy tôi nghĩ rằng Barca tự tin hướng đến chức vô địch”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X