Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco lên tiếng thanh minh sau nghi ngờ làm "nội gián"

Thứ Tư 13/04/2022 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những hoài nghi về việc cố tình để lộ thông tin về đội hình ra sân của Real, tiền vệ Isco mới đây đã gửi gắm một thông điệp trên trang Twitter cá nhân như để minh oan.

 

Theo báo chí Tây Ban Nha, tiền vệ Isco đang 'vướng' vào một rắc rối liên quan tới việc để lộ thông tin về đội hình ra sân của CLB Real Madrid.

Được biết, ở hai trận đấu gần đây của Real gặp Getafe và Chelsea, đội hình ra sân của HLV Ancelotti luôn bị rò rỉ rất sớm. Điều này khiến dư luận đã không khỏi hoài nghi rằng liệu đã có cầu thủ nào đó làm "nội gián" để truyền tin ra ngoài. 

Isco lên tiếng thanh minh sau nghi ngờ làm nội gián hình ảnh
Isco phủ nhận việc tiết lộ đội hình thi đấu của HLV Ancelotti 

Và Isco chính là cái tên đáng ngờ nhất khi mà tiền vệ này đã bị HLV Ancelotti loại khỏi đội hình thi đấu của Real trong hai trận đấu gần nhất.

Tuy nhiên tiền vệ 29 tuổi đã nhanh chóng phủ nhận những nghi ngờ hướng về mình khi đăng tải thông điệp trên Twitter: "Đó không phải Isco. Tôi không có trên trong danh sách đăng kí nên không tham gia cuộc họp chiến thuật trước trận cùng toàn đội. Vì thế, hãy chuyển sự tức giận của các bạn đến một nơi khác".

Isco hiện tại không còn nằm trong kế hoạch dụng binh của HLV Ancelotti tại sân Bernabeu. Tính tới thời điểm này, cầu thủ người Tây Ban Nha mới chỉ chơi 14 trận trong mùa giải này và gần như anh sẽ rời CLB sau khi hết hạn hợp đồng vào tháng 6 tới.

Hiện Isco đang được liên hệ với một số đội bóng tại Premier League bao gồm Tottenham, Newcastle, West Ham, Liverpool và Arsenal. Ngoài ra, CLB Barcelona cũng được cho là muốn chiêu mộ tiền vệ này dưới dạng miễn phí.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X