Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter vào bán kết C1, HLV Inzaghi nhắc tới Barca

Thứ Năm 20/04/2023 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Simone Inzaghi đã vô tình nhắc tới Barca trong buổi họp báo sau trận hòa 3-3 giữa Inter Milan và Benfica ở lượt về tứ kết Champions League 2022/23.

Inter Milan đã xuất sắc đánh bại Benfica 2-0 ở lượt đi tứ kết Champions League 2022/23, chiến thắng trên đất Bồ Đào Nha giúp thầy trò Simone Inzaghi tự tin ở trận đấu lượt về. Hai đội đã cống hiến cho NHM một trận cầu rực lửa, đã có 6 bàn thắng được ghi, chia đều cho cả 2.

Với tỷ số hòa 3-3 trên sân nhà, Inter Milan là đội giành vé vào bán kết với tổng tỷ số 5-3 sau hai lượt trận. Họ sẽ gặp AC Milan ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. Như vậy là bóng đá Italia chắc chắn có một đại diện vào chơi trận chung kết C1 mùa này.

HLV Simone Inzaghi

HLV Simone Inzaghi và các học trò vào bán kết C1 mùa này

HLV Simone Inzaghi đã vô tình nhắc tới Barca trong buổi họp báo sau trận hòa Benfica, ông nói: “Chúng tôi đã có hiệp một tuyệt vời. Ở hiệp thứ hai, chúng tôi biết Benfica sẽ tăng tốc. Chúng tôi đã bao phủ tất cả các khoảng trống, những sự thay đổi về mặt nhân sự đã giúp chúng tôi lọt vào bán kết”.

“Thật là hạnh phúc. Đó là một buổi tối đầy ý nghĩa đối với toàn thể các cầu thủ, BLĐ và NHM Inter Milan. Chúng tôi đã chơi 2 trận đấu tuyệt vời trước Benfica, chúng tôi xứng đáng có mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất”.

“Đó là một giấc mơ đã trở thành sự thật. Tôi mừng cho các cầu thủ và hành trình của họ. Chúng tôi bắt đầu ở một bảng đấu rất khó khăn với Bayern và Barca, nhưng chúng tôi chơi rất tốt, chúng tôi xếp trên Barca và chỉ đứng sau Bayern ở bảng đấu của mình. NHM đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều, và chúng tôi cần phải nỗ lực để đền đáp sự tin tưởng từ họ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X