Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan xác nhận sẽ kiện Porto 

Thứ Tư 15/03/2023 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Beppe Marotta khẳng định, phía Inter Milan sẽ khiếu nại chính thức lên UEFA sau khi hàng nghìn người hâm mộ đội bóng Italia có vé nhưng không được vào sân.

Rạng sáng nay, Inter Milan làm khách trên sân của Porto ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2022/23. Do đã thắng 1-0 ở lượt đi, nên chỉ cần một kết quả hòa là đội bóng của Italia có thể đi tiếp. Họ đã có một trận đấu không hề dễ dàng, nhưng cuối cùng cũng có được điều mình cần.

Tỷ số hòa 0-0 giúp Inter Milan chính thức có mặt ở vòng tứ kết, họ đi tiếp với tổng tỷ số 1-0 sau hai lượt trận. Mặc dù giành vé đi tiếp, nhưng đội bóng thành Milan không thể hài lòng với công tác tổ chức ở trận lượt về, theo đó rất đông CĐV của đội khách đã không thể vào sân cổ cũ cho đội nhà.

Inter vua cam hoa Porto 0-0 tren dat BdN

Inter vừa cầm hòa Porto 0-0 trên đất BĐN

Giám đốc Beppe Marotta khẳng định, phía Inter Milan sẽ khiếu nại chính thức lên UEFA sau khi hàng nghìn người hâm mộ đội bóng Italia có vé nhưng không được vào sân. Trao đổi với Sky Sport Italia, Marotta cho biết: "Chúng tôi đã có một trận đấu tốt, và xứng đáng đi tiếp”.

“Chúng tôi ăn mừng thành tích mà Inter đã không đạt được trong vòng 12 năm. Chúng tôi dành lời khen ngợi cho huấn luyện viên, các cầu thủ và những người hâm mộ đã có mặt. Thật đáng buồn cho hơn một nghìn người hâm mộ của chúng tôi, họ đã mua vé nhưng không được vào sân”.

“Điều này thật bất ngờ và rõ ràng chúng tôi sẽ khiếu nại chính thức lên UEFA để có một bức tranh toàn cảnh về những gì đã xảy ra. Chúng tôi đã gặp chính quyền địa phương vào sáng nay và họ đảm bảo rằng người hâm mộ sẽ được phép vào sân, thậm chí vượt quá giới hạn của khu vực sân khách. Nhưng điều đó đã không xảy ra."

“Tôi không biết vì sao họ lại không được phép vào sân, đó có thể là do sai sót từ phía đội chủ nhà. Chúng tôi nhận ra rằng UEFA không có lỗi, nhưng chúng tôi sẽ khiếu nại, chúng tôi không muốn điều này xảy ra một lần nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X