Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan treo thưởng lớn cho cầu thủ nếu đánh bại Man City

Chủ Nhật 04/06/2023 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sức mạnh mà Man City đang thể hiện, ban lãnh đạo CLB Inter Milan mới đây đã treo thưởng lớn nhằm tăng động lực, quyết tâm giành chiến thắng của đội nhà. 

Theo thông tin từ tờ La Gazzetta dello Sport, để tiếp thêm động lực giành chiến thắng của các cầu thủ, Chủ tịch Steven Zhang của Inter Milan vừa tuyên bố sẵn sàng chi 10 triệu euro thưởng cho toàn đội nếu Inter đánh bại Man City trong trận chung kết Champions League sắp tới. 

Steven Zhang
Chủ tịch Steven Zhang sẽ thưởng lớn cho Inter Milan nếu vô địch Champions League

Trong số này, 5 triệu euro đã nằm trong điều khoản hợp đồng của Nerazzurri với Ban huấn luyện và cầu thủ. 5 triệu euro còn lại sẽ do Chủ tịch Zhang tự chi trả. Khoản thưởng này vẫn được chia đồng đều cho toàn thể đội bóng, từ nhân viên cho đến cầu thủ nếu giành chức vô địch Champions League.

Ngoài phần thưởng từ BLĐ đội, nếu Inter giành chiến thắng ở trận chung kết Champions League, họ sẽ được nhận thêm 4,5 triệu euro doanh thu từ UEFA, chưa kể các khoản tiền thưởng đến từ các nhà tài trợ.

Inter đã cán đích thứ 3 ở Serie A mùa này sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Torino ở vòng đấu cuối cùng. Đội bóng thành Milan xếp sau Napoli và Lazio trên bảng xếp hạng chung cuộc.

Nerazzurri đã không chơi trận Chung kết Champions League kể từ năm 2010, khi Jose Mourinho đưa đội bóng áo sọc xanh đen giành cú ăn ba. 

@bongda24h.vn.official Inter Milan treo thưởng lớn cho cầu thủ nếu đánh bại Man City #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknew #intermilan #championsleague #mancity ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X