Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan nhận tin cực buồn trước đại chiến Barca

Thứ Tư 02/10/2019 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại chiến Barca vs Inter Milan thu hút sự chú ý từ NHM. Đội bóng thành Milan bị đánh giá thấp hơn và vừa nhận tin buồn khi mất một trong những trụ cột quan trọng nhất.

Lukaku vắng mặt trước Barca


Đêm nay, Barca vs Inter Milan trong trận đấu ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2019/20. Ở lượt trận đầu tiên cả hai đội chỉ giành 1 điểm, bởi vậy họ quyết tâm giành 3 điểm trong trận đấu tại Camp Nou. Đội bóng áo sọc xanh đen đang thi đấu cực kì thăng hoa với chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp tại Serie A, trong khi Barca lại gặp nhiều khó khăn ở đấu trường La Liga.
 
Đại chiến Barca vs Inter Milan thiếu Lukaku vì chấn thương hình ảnh

Lukaku vắng mặt trước Barca


Đại chiến Barca vs Inter Milan thu hút sự chú ý từ NHM. Đội bóng thành Milan bị đánh giá thấp hơn và vừa nhận tin buồn khi mất một trong những trụ cột quan trọng nhất. Theo thông tin được HLV Conte xác nhận, tiền đạo chủ lực Lukaku sẽ vắng mặt vì chấn thương.

“Romelu Lukaku sẽ không thể cùng chúng tôi tham gia trận đấu với Barca, cậu ấy bị đau trong vài ngày gần đây, cậu ấy cần thêm thời gian để hồi phục vấn đề gặp phải. Chấn thương của Romelu không có gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn rất thoải mái và không có ý định mạo hiểm với cậu ấy.”

Lukaku đang chơi cực tốt trong màu áo Inter Milan. Kể từ khi cập bến đội bóng thành Milan anh đã có 3 ban sau 5 trận ở Serie A, ngôi sao sinh năm 1993 là trụ cột không thể thay thế trên hàng công của đội bóng Italia. Lukaku hạnh phúc ở Inter Milan, cầu thủ người Bỉ thậm chí vui mừng khi thoát khỏi Old Trafford.

Cuối tuần này, Inter Milan sẽ có trận đấu quan trọng với Juventus ở Serie A. Thầy trò Conte đang hơn đối thủ 2 điểm, bởi vậy trận đấu này sẽ phân định ngôi đầu bảng. HLV Antonio Conte dường như muốn giữ sức cho Lukaku ở trận đại chiến với đội bóng thành Turin.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X