Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng poker của Atalanta nói gì sau khi một tay hạ gục Valencia?

Thứ Tư 11/03/2020 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Josip Ilicic của Atalanta khẳng định tài năng của anh càng được bồi dưỡng thêm qua tuổi tác sau khi lập cú poker vào lưới Valencia đêm qua.
Josip Ilicic đang có phong độ ghi bàn ấn tượng ở mùa giải này. Anh đã tạo ra 21 bàn thắng và 9 đường kiến tạo thành bàn trong 29 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải này.

Ilicic đã cân bằng thành tích kiến tạo ở mùa giải năm ngoái và ghi được nhiều bàn hơn dù chơi ít hơn 7 trận. Và sau khi đưa Atalanta lọt vào tứ kết Champions League năm nay, Ilicic thừa nhận anh đang phát triển qua từng năm dù đã bước sang tuổi 32.

Josip Ilicic nói gì sau khi một tay hạ gục Valencia hình ảnh

Người hùng poker của Atalanta nói gì sau khi một tay hạ gục Valencia?


“Tôi càng lớn tuổi hơn thì tôi lại càng chơi tốt hơn. Tôi đang có niềm vui, tôi muốn tiếp tục thi đấu và tận hưởng thứ bóng đá mà chúng tôi đang tạo ra. Thật buồn khi không có CĐV đến sân. Nhưng chúng tôi sẽ phải giúp những người theo dõi được thỏa mãn và những CĐV ở nhà được ăn mừng”.


Atalanta hành quân đến sân Mestalla với lợi thế dẫn trước 4-1 từ lượt đi. Và Ilicic đã ghi 2 bàn từ chấm penalty trong hiệp một trước khi ghi thêm 2 bàn nữa trong hiệp hai để giúp đại diện Serie A lội ngược dòng giành chiến thắng đêm qua với tổng tỉ số của cặp đấu là 8-4.

“Tôi chỉ tập trung vào những gì mình đang làm, không phải các hậu vệ ở trước mặt. Tôi nhìn thấy khoảng trống và tôi sẽ tiến vào đó. Tôi thấy hậu vệ xoạc bóng nên tôi nghĩ nếu mình ngoặt vào trung lộ thì anh ta sẽ phải phạm lỗi dẫn đến penalty. Ở quả penalty thứ hai, tôi thấy mặt sân khá ướt nên tôi nghĩ bóng sẽ nảy lên và đập vào tay anh ta vì nó giơ ra quá xa người.

Tôi thường chỉ lo lắng về những gì mình cần phải làm chứ không xác định hậu vệ mà mình phải đối mặt. Tôi thường chẳng bao giờ phân tích họ cả”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X