Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Iker Casillas nhận định trận chung kết Champions League 2021/22

Thứ Sáu 27/05/2022 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Real Madrid - Iker Casillas đã đưa ra nhận định của mình về trận chung kết Champions League mùa giải 2021/22.
Real Madrid và Liverpool là 2 cái tên cuối cùng tham dự trận Champions League mùa giải 2021/22. Chặng đường mà cả hai đã đi qua trong công cuộc chinh phục danh hiệu năm nay là khác biệt hoàn toàn. Los Blancos phải rất vất vả mới có thể đánh bại PSG, Chelsea và Man City, trong khi đó Liverpool nhẹ nhàng hơn rất nhiều khi chỉ phải gặp Inter Milan, Benfica và Villarreal. 
 
Iker Casillas nhận định trận chung kết Champions League 2021/22

Iker Casillas nhận định trận chung kết Champions League 2021/22


Cả hai đội đều đang có những sự chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu tại Paris. Huyền thoại Real Madrid - Iker Casillas đã đưa ra nhận định của mình về trận chung kết Champions League mùa giải 2021/22. Anh nói với tờ Marca của Tây Ban Nha:

Những gì Real Madrid thể hiện ở Champions League mùa giải năm nay là rất tuyệt vời. Họ vượt qua vòng bảng với ngôi đầu, sau đó lội ngược dòng khó tin trước PSG, Chelsea rồi Man City. Đã có những lúc người ta tưởng rằng Real đã bị loại, nhưng bằng một cách nào đó họ lại đi tiếp một cách khó tin”.

“Những màn ngược dòng đều rất tuyệt vời, nhưng bây giờ, nhiệm vụ của Real Madrid là vô địch, qua đó khép lại một mùa giải trọn vẹn. Nếu không thể lên ngôi vô địch, sẽ không ai nhớ những gì đã xảy ra với PSG, Chelsea và Man City."

“Đó là một trận chung kết hấp dẫn, Real Madrid và Liverpool là những đội bóng tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Họ xứng đáng có mặt ở trận đấu cuối cùng. Tôi cho rằng sẽ không có nhiều sai lầm ở trận chung kết. Tất nhiên, khả năng trận đấu phải đá thêm giờ là hoàn toàn có thể, thậm chí khả năng trận đấu phải giải quyết trên chấm luân lưu là rất cao”. 
“Liverpool không có cầu thủ mạnh nhất, họ là đội bóng tuyệt vời”“Liverpool không có cầu thủ mạnh nhất, họ là đội bóng tuyệt vời”
Đó là nhận định của tiền vệ Fede Valverde bên phía Real Madrid. Cầu thủ người Uruguay đánh giá rất cao sức mạnh của đội bóng thành phố Cảng.
“Liverpool sẽ thắng Real Madrid 3-1 hoặc 3-0”“Liverpool sẽ thắng Real Madrid 3-1 hoặc 3-0”
Đó là nhận định của cựu tiền đạo tuyển Anh - Michael Owen. Anh tin tưởng vào việc Lữ đoàn đỏ sẽ giành một chiến thắng cách biệt trước Real Madrid.
HLV Carlo Ancelotti khiến Liverpool phát khiếpHLV Carlo Ancelotti khiến Liverpool phát khiếp
Phát biểu trước trận chung kết Champions League, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid tuyên bố ông có đầy đủ những lựa chọn tốt nhất cho trận đấu với Liverpool.
Những nàng WAGs nóng bỏng nhất chung kết Champions League 2021/22Những nàng WAGs nóng bỏng nhất chung kết Champions League 2021/22
Trận chung kết Champions League 2021/22 giữa Real Madrid và Liverpool đã đến rất gần, cùng điểm qua danh sách những nàng WAGs nóng bỏng nhất trước khi trận đấu...
Thiago mang tin vui cho Liverpool trước trận Chung kết C1Thiago mang tin vui cho Liverpool trước trận Chung kết C1
Tiền vệ Thiago Alcantara đã trở lại tập luyện và có đủ khả năng sân thi đấu trong trận Chung kết Champions League với Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X