Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahima Konate chỉ ra yếu tố mà Liverpool vượt trội so với Real Madrid

Thứ Bảy 28/05/2022 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Ibrahima Konate tuyên bố Liverpool vượt trội so với Real Madrid về tốc độ trong những tình huống lên bóng, đây có thể là lợi thế để The Kop đánh bại đối thủ.

Ibrahima Konate nói về trận chung kết C1 mùa này


Đêm nay, Liverpool và Real Madrid bước vào trận chung kết Champions League 2021/22. The Kop đang chờ đợi vào danh hiệu thứ 3 ở mùa giải năm nay, trong khi đó Los Blancos cũng quyết tâm giành thêm một danh hiệu lớn, sau khi đã vô địch La Liga một cách thuyết phục.
 
Ibrahima Konate nói về trận chung kết C1 mùa này

Ibrahima Konate nói về trận chung kết C1 mùa này


Phát biểu trước trận đấu, trung vệ Ibrahima Konate của Liverpool cho biết: “Tôi sinh ra tại Paris, và thật vui khi trận chung kết Champions League năm nay diễn ra trên quê hương của mình. Nếu bạn hỏi tôi muốn gì, tôi sẽ trả lời: Tôi muốn ra sân trong trận chung kết”.

“Được đá chính trong trận chung kết Champions League là một vinh dự lớn lao, đó là điều mà bất kỳ một cầu thủ chuyên nghiệp nào cũng mong muốn”.

“Chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ chơi trước một đội bóng rất tốt là Real Madrid, vì vậy chúng tôi sẽ cần chuẩn bị thật tốt. Tôi cũng cho rằng Liverpool được đánh giá cao hơn đối thủ ở tốc độ trong những pha lên bóng, chúng tôi sẽ phải sử dụng yếu tố này để tạo ra những cơ hội và hy vọng tìm kiếm bàn thắng”.

“Về Virgil van Dijk ư? Tôi không thể so sánh bản thân mình với anh ấy. Van Dijk đã chơi ở cấp độ cao nhất quá lâu rồi, anh ấy là trung vệ xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm nay. Bây giờ, tôi tập trung chuẩn bị cho trận chung kết, sau đó tôi sẽ quay trở lại Paris để gặp gia đình tôi bất cứ khi nào tôi muốn”.
 
Những thống kê ấn tượng trước trận chung kết Champions LeagueNhững thống kê ấn tượng trước trận chung kết Champions League
Liverpool vs Real Madrid trong trận chung kết Champions League 2021/22, cùng điểm qua những thống kê đáng chú ý trước khi trận đấu này diễn ra.
Courtois: Real cứ đá Chung kết là thắngCourtois: Real cứ đá Chung kết là thắng
Thủ môn Thibaut Courtois rất tự tin vào khả năng Real Madrid sẽ đánh bại Liverpool để giành danh hiệu Champions League lần thứ 14 trong lịch sử.
Jurgen Klopp nói về Gareth Bale và trận Chung kết C1 năm 2018Jurgen Klopp nói về Gareth Bale và trận Chung kết C1 năm 2018
HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về trận chung kết Champions League 2018, nơi Liverpool đã gục ngã trước Real Madrid với tỷ số 1-3.
Toni Kroos chỉ ra khác biệt lớn nhất của Liverpool so với 4 năm trướcToni Kroos chỉ ra khác biệt lớn nhất của Liverpool so với 4 năm trước
Phát biểu trước trận chung kết Champions League, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid đánh giá rất cao Thiago Alcantara bên phía Liverpool.
Liverpool nhận tin cực vui trước trận chung kết Champions LeagueLiverpool nhận tin cực vui trước trận chung kết Champions League
Trước trận chung kết Champions League với Real Madrid, Liverpool nhận tin vui khi bộ đôi Thiago Alcantara và Fabinho đều đã tập luyện trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X