Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

"Hy vọng của Man City trước Real đặt hết lên vai Erling Haaland"

Thứ Ba 09/05/2023 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson cho rằng hy vọng vô địch Champions League của Man City bây giờ đặt hết lên vai của Erling Haaland.

Man City sẽ hành quân tới sân Santiago Bernabeu với ngọn lửa phục thù sau thất bại trước Real Madrid ở vòng bán kết Champions League năm ngoái. Và Paul Merson cho rằng hy vọng lọt vào trận chung kết thứ 2 trong lịch sử của Man City sẽ dồn lên vai của tiền đạo chủ lực Erling Haaland.

Erling Haaland tu choi gia han voi Man City
"Hy vọng của Man City trước Real đặt hết lên vai Erling Haaland"

“Haaland được đem về Manchester City cho những trận đấu như thế này. Cậu ấy có cảm thấy áp lực không? Tôi nghĩ là không.

Cậu ấy không được đem về với mục tiêu vô địch Premier League. Cậu ấy được đem về để làm những điều mà Man City chưa bao giờ làm được. Cậu ấy cần phải tạo ra sự khác biệt trước Real Madrid.

Nếu đặt lên bàn cân lực lượng của hai đội ở mùa giải năm ngoái, chỉ có Karim Benzema là có thể lọt vào đội hình của Man City. Bây giờ thì Haaland đã ở Man City. Cậu ấy là người có thể thay đổi trận đấu.

Haaland được đem về để vô địch Champions League và tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ là sự khác biệt. Tôi không thấy các hậu vệ của Real Madrid có thể sống sót trước Haaland. Đôi khi họ rất bất cẩn và thích lao vào cầu thủ đối phương.

Tôi nghĩ Haaland sẽ ghi bàn ở cả hai lượt trận. Tôi sẽ rất bất ngờ nếu cậu ấy không làm được điều này. Nếu Haaland không ghi bàn thì tôi nghĩ Man City không thể đi tiếp.

Haaland đã ghi 50 bàn mùa này, nhưng áp lực ở trận đấu này vẫn rất lớn. Câu chuyện của một tiền đạo luôn là như vậy. Công việc khó khăn nhất thế giới là ghi bàn. Đó là lý do vì sao họ được trả lương cao và không có nhiều tài năng như thế trên thế giới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X