Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại xúi dại Liverpool làm chuyện sốc nếu lọt vào bán kết

Thứ Ba 09/04/2019 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Jamie Carragher “khuyên” đội bóng cũ nên… dưỡng sức các trụ cột quan trọng ở bán kết Champions League để ưu tiên cho cuộc đua vô địch Premier League.

Liverpool tương đối may mắn khi bắt cặp với Porto, đội bóng bị đánh giá thấp nhất ở tứ kết Champions League. Rộng cửa thẳng tiến vào vòng bán kết, thầy trò Jurgen Klopp có thể chạm trán gã khổng lồ Barcelona hoặc đại kình địch Manchester United.

Liverpool ưu tiên vô địch Premier League hơn Champions League hình ảnh
Liverpool ưu tiên vô địch Premier League hơn Champions League

Thời gian trong vòng một tuần diễn ra các trận bán kết cũng trùng với giai đoạn nước rút cao điểm ở Premier League, đặc biệt cuộc đua vô địch giữa Liverpool và Manchester City. Thế vậy nên huyền thoại Jamie Carragher mới đưa ra lời khuyên sốc và gần như là xui dại đội bóng cũ.

Phát biểu của cựu trung vệ người Anh: “Cả Liverpool và Manchester City đều có thể lọt vào bán kết Champions League. Bởi vì Pep Guardiola chắc chắn sẽ ưu tiên tâm trí cho mặt trận Châu Âu, tôi nghĩ đó là thời cơ để Jurgen Klopp tăng tốc ở đấu trường quốc nội.”

“Tất cả đều biết Liverpool đã bao lâu không thể vô địch Premier League và các CĐV chúng tôi khao khát danh hiệu đó đến nhường nào, cho nên nó quan trọng hơn cả Champions League nếu phải đưa ra sự lựa chọn. Bán kết có gặp Barca hay kể cả Man Utd, tôi vẫn muốn các trụ cột được nghỉ ngơi dưỡng sức để tổng lực cho giải ngoại hạng.”

Thời điểm hiện tại, Liverpool tạm thời dẫn đầu Premier League với hai điểm nhiều hơn Manchester City, tuy nhiên họ cũng đang thi đấu nhiều hơn một trận so với nhà đương kim vô địch nước Anh.

Nhận định Liverpool vs Porto (2h00 ngày 10/4): Dũng sĩ diệt rồng
Vào đêm nay, Lữ đoàn đỏ sẽ bắt đầu chiến dịch tại vòng tứ kết cúp C1 của mình trên sân nhà. Dưới đây là những nhận định Liverpool vs Porto.
Chuẩn bị đá tứ kết, người Porto buông lời dằn mặt Liverpool
Có chuyến làm khách khó khăn tại Anfield vào đêm nay, tiền vệ của Porto – Danilo Pereira chia sẻ trước trận gặp Liverpool với sự tự tin lớn.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X