Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Thierry Henry lên tiếng cảnh báo Kylian Mbappe

Thứ Tư 23/10/2024 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry khẳng định Kylian Mbappe cần phải chơi tốt hơn sau khi cầu thủ người Pháp tịt ngòi trước Borussia Dortmund.

Huyền thoại Thierry Henry lên tiếng cảnh báo Kylian Mbappe

Kylian Mbappe đã ghi 8 bàn trong 13 trận cho đội bóng mới Real Madrid. Tuy nhiên, huyền thoại Thierry Henry cho rằng chừng đó là chưa đủ, vì Mbappe đang chơi cho câu lạc bộ lớn nhất Tây Ban Nha.

Kylian Mbappe
Huyền thoại Thierry Henry lên tiếng cảnh báo Kylian Mbappe

Henry cho rằng Mbappe vẫn chưa đạt đẳng cấp cao nhất, nhưng cũng cảnh báo rằng cầu thủ 25 tuổi không còn nhiều thời gian để chiếm cảm tình của người hâm mộ.

“Cậu ấy ghi bàn nhưng chơi không tốt. Đó là điều họ sẽ chỉ trích. Nếu bạn chơi tốt và không ghi bàn, thì mọi người vẫn chấp nhận. Như trường hợp của Erling Haaland. Cậu ấy ghi nhiều bàn nhưng chúng ta luôn nói ‘cậu ấy có thể làm tốt hơn khi quay lưng với khung thành, và liên kết với các đồng đội’.

Đó là điều mà bạn phải đối mặt với tư cách một cầu thủ Real Madrid. Áp lực rất lớn đi cùng với chiếc áo này và bạn phải đối phó với nó.

Mbappe có chơi tốt nhất như quãng thời gian ở Paris Saint-Germain? Không, nhưng cậu ấy vẫn đang học hỏi để chơi tốt hơn ở vị trí số 9. Mbappe vẫn ghi bàn nhưng chừng đó đôi khi là không đủ ở một câu lạc bộ như thế. Trận Siêu kinh điển đang đến gần, họ còn kém Barcelona 3 điểm, nên bạn không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra.

Tôi sẽ đóng vai kẻ biện hộ cho quỷ dữ. Chúng ta thường nói rằng để một cầu thủ thích nghi với một câu lạc bộ mới cần thời gian. Nhưng không may là khi bạn khoác chiếc áo đó, họ không cho bạn nhiều thời gian”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X